หนามเตย แชมป์คนใหม่! ทำ "ลีโอ" แชมป์ 10 สมัยร่วงเวที "ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์" | Sanook Music

หนามเตย แชมป์คนใหม่! ทำ "ลีโอ" แชมป์ 10 สมัยร่วงเวที "ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์"

หนามเตย แชมป์คนใหม่! ทำ "ลีโอ" แชมป์ 10 สมัยร่วงเวที "ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาสู่ EP 11 กับรายการที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ กับการค้นหาสุดยอดดาวรุ่งในวงการลูกทุ่งแท้ ที่ก่อนหน้านี้ ลีโอ-อธิป โสดา ได้ครองตำแหน่งแชมป์ยาวนานถึง 10 สมัย และไม่มีใครสามารถโคนแชมป์ได้แม้แต่คนเดียว แต่ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (23 เมษายน 2565) หนามเตย-ณัฐชาพรรณ พลอยสิงโต สาวที่มีเสน่ห์เหลือล้น กับความถนัดร้องเพลงสากลขอหยิบเทคนิคของตัวเองมาผสมกับความเป็นลูกทุ่ง ทั้งความเท่และความมั่นใจและแก้วเสียงใสๆของเธอทำให้เป็นหนึ่งเดียวที่สามารถโค่นแชมป์ 10 สมัยลงได้ ช่วงเสียววินาทีในการตัดสินบอกเลยว่าหายใจลดต้นคอเลยทีเดียวเพราะทั้ง ลีโอ และ หนามเตย ต่างมีคะแนนที่ห่างกันเพียงแค่ไม่กี่แต้มเท่านั้น บอกได้คำเดียวเลยว่า หนามเตย กับแชมป์ 1 สมัย ที่ฝีมือไม่ธรรมดา และเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากจากเหล่าคนดูและกรรมการ!

และจากการตัดสินของกรรมการทั้ง 3 คนอย่าง เอกชัย ศรีวิชัย, ครูแคท และ หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม ทำให้ หนามเตย กลายเป็นแชมป์ประจำสัปดาห์คนใหม่ ด้วยพลังเสียงที่มีเอกลักษณ์ตามสไตล์ที่ตัวเองถนัด ภายใต้เพลง "ใครมีปืนเถื่อน" ที่สามารถสื่อสารออกมาได้เป็นอย่างดี จน ครูแคท ถึงกับเอ่ยปากชมว่า หนามเตย คือหนึ่งคนที่ตีโจทย์ของเพลงได้ขาดสื่ออารมณ์ได้กระแทกใจ ไม่มีข้อผิดพลาดแม้แต่น้อยและภูมิใจในความสามารถของเด็กรุ่นใหม่แบบ หนามเตย อย่างมาก

หนามเตย หรือ แชมป์ประจำสัปดาห์คนล่าสุด สาววัย 20 ปี ที่กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยมหิดล คณะดุริยางคศิลป์ ปีที่ 1 ที่มีความสามารถด้านร้องเพลงตั้งแต่อายุยังน้อย เพราะความฝันที่อยากเป็นศิลปินจึงเลือกเดินสายประกวดเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และหาโอกาสให้ตัวเองเรื่อยมา จนครั้งนี้ ได้ครองตำแหน่งแชมป์ 1 สมัย แถมยังโค่นเซียนลูกทุ่งไอดอลอย่าง นิว-วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ จนมีเงินรางวัลสะสมทั้งสิ้น 20,000 บาท

โดยความรู้สึกแรกของ หนามเตย ในฐานะแชมป์ประจำสัปดาห์คนล่าสุดพูดถึงความรู้สึก “รู้สึกโล่งมากค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่ร้องเพลงผ่านการประกวดมาหลายเวที แต่การได้แชมป์ครั้งนี้บอกเลยว่าภูมิใจมากๆค่ะ และน้องลีโอ ก็เก่งมากๆ เลยนะคะกับตำแหน่งแชมป์ 10 สมัย ไม่เคยมองหา ลีโอเป็นคู่แข่งเลยค่ะเพราะลีโอคือเป้าหมายที่ทำให้เราอยากครองแชมป์ยาวนาน 10 สมัย แบบน้องลีโอค่ะ”

และตลอดการเป็นแชมป์ 10 สมัย ของ ลีโอ ทำให้มีเงินสะสมสูงถึง 206,000 บาท ได้คอยสร้างความสุขผ่านบทเพลงต่างๆอย่างมากมายและจะต้องหยุดเส้นทางการเป็นแชมป์และไม่สามารถรักษาตำแหน่งแชมป์ไปถึง 20 สมัยตามที่ใจหวังก็ตาม แต่ ลีโอ จะไม่ไปไหนอย่างแน่นอน เพราะ ลีโอ จะได้เริ่มต้นใหม่ในฐานะเซียนลูกทุ่งไอดอลคนใหม่ของรายการ ที่จะต้องมาแข่งขันกับผู้ชนะในแต่ละสัปดาห์ ด้วยความเก่งและฝีมือดีที่หลายคนรอคอย ทำให้คนดูต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันตลอดในแต่ลสัปดาห์ เรียกได้ เป็นอีกหนึ่งโจทย์ยากของผู้เข้าแข่งขันอย่างแน่นอน

มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่าสัปดาห์หน้าใครจะสามารถโค่นแชมป์ใหม่อย่าง หนามเตย ได้ สามารถติดตามชมพร้อมกันใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 พร้อมความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment และ Facebook : ลูกทุ่งไอดอล

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ หนามเตย แชมป์คนใหม่! ทำ "ลีโอ" แชมป์ 10 สมัยร่วงเวที "ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook