Paper Planes ร็อคแรงต่อเนื่อง เพลง "เสแสร้ง" ครองอันดับ 1 เข้าสัปดาห์ 5 | Sanook Music

Paper Planes ร็อคแรงต่อเนื่อง เพลง "เสแสร้ง" ครองอันดับ 1 เข้าสัปดาห์ 5

Paper Planes ร็อคแรงต่อเนื่อง เพลง "เสแสร้ง" ครองอันดับ 1 เข้าสัปดาห์ 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้วง Paper Planes จะมีช่วงที่ต้องพักงานไปเพราะสถานการณ์โควิด-19 เนื่องจากสมาชิกมีการพบเชื้อ แต่ทั้ง 3 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ), หยก-คีตเมศร์ เสรีดุสิตพัชร์ (กีตาร์) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) ก็มีเรื่องดีใจเมื่อเพลง "เสแสร้ง" ยังคงมียอดวิวเพิ่มและติดอันดับ 1 JOOX Thailand Top 100 มา 5 สัปดาห์แล้ว 

นอกจากเพลง "เสแสร้ง" จะมียอดวิวผ่านหลัก 37 ล้านครั้งไปแล้ว ตอนนี้ตัวเพลงก็ยังคงไม่แผ่วบนชาร์ต JOOX จนทำให้ตอนนี้ทางวงได้เดินสายทำคอนเทนต์แนะนำตัวเอง ไปจนถึงการเดินสายขึ้นคอนเสิร์ตเมื่อสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย 

ส่วนอันดับ 2 ของชาร์ต ก็ยังคงเป็นเพลง "ลืมแทบไม่ไหว" ของแร็ปเปอร์ดังอย่าง SARAN แชมป์ The Rapper Civil War และ ไม้หมอน-วชิรวิทย์ จีนเกิด แชมป์ The Voice Thailand ซีซั่น 6 ที่มาแรงต่อเนื่อง

สำหรับผลงานเพลงที่มาแรงแบบม้ามืดวีคนี้คือ "ติดกลิ่น" ของ Jack&Co. ที่เข้ามาติด Top 10 ชาร์ต JOOX ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกระโดดจากลำดับที่ 15 มาอยู่ที่ 7 อย่างสวยงามในสัปดาห์ก่อนหน้า

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Paper Planes ร็อคแรงต่อเนื่อง เพลง "เสแสร้ง" ครองอันดับ 1 เข้าสัปดาห์ 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook