โก้ วศิน ร่ายเสน่ห์! ควงกีตาร์ขยับเพลงร็อคละมุนกระชากใจเรียกเสียงกรี๊ดใน “ร้องต้องรอด” หมูกระทะ | Sanook Music

โก้ วศิน ร่ายเสน่ห์! ควงกีตาร์ขยับเพลงร็อคละมุนกระชากใจเรียกเสียงกรี๊ดใน “ร้องต้องรอด” หมูกระทะ

โก้ วศิน ร่ายเสน่ห์! ควงกีตาร์ขยับเพลงร็อคละมุนกระชากใจเรียกเสียงกรี๊ดใน “ร้องต้องรอด” หมูกระทะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าหล่อครบเครื่อง สำหรับ โก้-วศิน อัศวนฤนาท พระเอกหนุ่มหน้าใสมากความสามารถ จากทางช่อง 7HD หนุ่มหล่อปากแดงขวัญใจสาวๆ ที่ล่าสุดมาเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันนักร้องหมูกระทะ ในรายการ “ร้องต้องรอด” หมูกระทะ โดย “โก้” คว้าเพลง “แก้วตาขาร็อค” เปิดตัวมาพร้อมกับกีต้าร์คู่ใจเอาใจชาวร็อค ที่เจ้าตัวเอ่ยว่า ท้าทายสุดๆ เพราะเปลี่ยนแนวมาร้องสไตล์ร็อกแบบเข้มๆ เป็นครั้งแรกในชีวิต งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากสองสาวคอมเมนเตเตอร์ตัวแม่ อย่าง ตั๊ก ศิริพร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา สนั่นสตูฯ เพราะปลื้มกับลีลา โชว์แนวใหม่ของโก้ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน!

โดยโก้ วศิน เล่าว่า “ตอนได้ยินชื่อรายการผมรู้สึกหิวเลย นึกถึงหมูกระทะ  ดีใจที่ได้มาแข่งขันร้องเพลงในรายการนี้นะครับ ตื่นเต้นมาก เป็นรายการที่สนุกสนานมาก และผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนก็เก่งๆ ทั้งนั้นเลย สำหรับผมบอกตรงๆ ว่ายังไม่เคยร้องเพลงแนวนี้เลยในชีวิต แหวกแนวมาก ถือว่าเป็นอะไรที่ท้าทาย ซึ่งผมอยากจะลองอะไร ใหม่ๆ พอได้ร้องแล้วเราก็ชอบเหมือนกันนะ ยังไงผมก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมกัน นะครับ”

ความสนุกสนานยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะสัปดาห์นี้ยังมีเหล่าผู้เข้าแข่งขันอีกมากมายที่พกความมั่นใจ มาพร้อมเสียงร้อง เพื่อวัดพลังเสียงจาก AI กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นคุณครู กาแฟ-อำพล ขวัญพัก ที่จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม ใส่ชุดนักเรียนมาเรียกคะแนน แถมยังพกเตาหมูกระทะ และหม้อน้ำซุป มาเพื่อเข้ากับธีมรายการแบบสุดๆ ทำเอาทุกคนถึงกับฮา บางคนถึงกับท้องร้องกันเลยทีเดียว และยังมี ปู่แบ๊บ-สมบัติ อุทัยพิบูลย์ มาด้วยใจ ที่สู้สุดตัว เพราะไม่มีฟัน อยากมาร้องเพลงเพื่อทำให้ทุกคนได้เห็นว่า ไม่มีฟันสักซี่ก็ร้องเพลงได้ งานนี้ได้ใจตั๊ก ศิริพร ไปเต็มๆ ถึงขั้นเอ่ยปากตรงสเป็ค นอกจากนี้ยังมีตลกชื่อดัง “สังข์ ดอกสะเดา” มาร่วมเข้าแข่งขันนักร้องหมูกระทะอีกด้วย

อย่าลืมมาร่วมลุ้นและคอยให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันอีกมากมาย และพบกับความสนุกสนานที่มีแต่เสียงเพลงไปกับรายการ “ร้องต้องรอด” หมูกระทะ ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 2 – วันพุธที่ 4 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ โก้ วศิน ร่ายเสน่ห์! ควงกีตาร์ขยับเพลงร็อคละมุนกระชากใจเรียกเสียงกรี๊ดใน “ร้องต้องรอด” หมูกระทะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook