จีจี้ BNK48 เผยฝีมือการแสดงซิทคอมพร้อมออร่า ได้รับเชิญร่วมรายการ “ก็มาดิคร้าบ” | Sanook Music

จีจี้ BNK48 เผยฝีมือการแสดงซิทคอมพร้อมออร่า ได้รับเชิญร่วมรายการ “ก็มาดิคร้าบ”

จีจี้ BNK48 เผยฝีมือการแสดงซิทคอมพร้อมออร่า ได้รับเชิญร่วมรายการ “ก็มาดิคร้าบ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นโอกาศพิเศษสำหรับ จีจี้-ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล เมมเบอร์วง BNK48 ภายใต้ต้นสังกัด บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ซึ่งจีจี้เป็น สมาชิกจากรุ่นที่ 2 ผู้ชนะการแข่งขัน จากงานเป่ายิ้งฉุบ หรือ BNK48 Janken Tournament 2020 – The Senbatsu of Destiny มารับตำแหน่งเซ็นเตอร์เพลง "Warota People" หรือชื่อไทยว่า “หัวเราะเซ่” เพลงหลักประจำอัลบั้มที่ 3 ของวง BNK48 ซึ่งเป็นเพลงที่ดัดแปลงมาจากเพลงของวงรุ่นพี่ที่ญี่ปุ่นอย่างวง NMB48 โดยล่าสุดเธอได้มาเป็นแขกรับเชิญรายการ ก็มาดิคร้าบ ด้วย

หลังจากจีจี้ออกรายการวาไรตี้ เกมส์โชว์ ต่อเนื่องจนรุ่นพี่ตลกในวงการบันเทิงสนใจ ทำให้เธอเป็นแขกรับเชิญในรายการ “ก็มาดิคร้าบ” ให้มาร่วมเล่นในซิทคอมกับนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ อาทิ นุ้ย เชิญยิ้ม, บอล เชิญยิ้ม, แจ๊ส ชวนชื่น, หลุยส์ ชวนชื่น และ ตั๊ก บริบูรณ์ เป็นต้น ทั้งนี้เตรียมออกออนแอร์ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2022 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.45 น. ช่อง 23 เวิร์คพอยท์

ความน่าสนใจของจีจี้ รุ่นที่ 2 แห่งวง BNK48 พุ่ง ล่าสุดในงาน BNK48 12th Single Senbatsu General Election (GE) ครั้งที่ 3 ในปี 2022 ที่ผ่านมา แฟนๆ ได้เทโหวตผ่านระบบบล็อกเชน ด้วยเหรียญ Token X จีจี้วง BNK48 ได้คว้าลำดับที่ 12 ด้วยคะแนนรวม 19,668.54 Tokens เป็นหนึ่งในเซ็มบัตสึเพลงหลักในซิงเกิลที่ 12 สื่อมวลชนและนักแสดงในวงการบันเทิงให้ความน่าสนใจ ผลงานเร็วๆ นี้ ที่จีจี้ ได้เตรียมฝากให้ทุกคนชม ซึ่งเป็นหนึ่งในนักแสดงนำ ภาพยนตร์เรื่อง ผ้าผีบอก เตรียมฉายในโรงภาพยนตร์ กลางปี 2022 เร็วๆ นี้อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ จีจี้ BNK48 เผยฝีมือการแสดงซิทคอมพร้อมออร่า ได้รับเชิญร่วมรายการ “ก็มาดิคร้าบ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook