TaitosmitH x MILLI ปังต่อเนื่อง! เพลง "โคโยตี้" แรงทะลุ 13 ล้านวิวไปแล้ว! | Sanook Music

TaitosmitH x MILLI ปังต่อเนื่อง! เพลง "โคโยตี้" แรงทะลุ 13 ล้านวิวไปแล้ว!

TaitosmitH x MILLI ปังต่อเนื่อง! เพลง "โคโยตี้" แรงทะลุ 13 ล้านวิวไปแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงแรงดีไม่ตก สำหรับเพลง “โคโยตี้” ของวง TaitosmitH จากค่าย GeneLab ที่ได้แร็ปเปอร์สาวสุดฮอตแห่งยุค MILLI มาร่วมฟีเจอริงฟาดท่อนแร็ปแบบไม่ยั้ง ถ่ายทอดมุมมองจากสาวโคโยตี้ที่มีต่อสังคมได้อย่างเผ็ดร้อน เรียกว่าโดนใจคนฟังทั้งเนื้อหา และซาวด์ดนตรีที่มีจังหวะโจ๊ะๆ ผสมผสานท่อนแร็ปได้อย่างลงตัว

โดยจุดเด่นเพลงนี้มากับท่อน DJ Remix ที่ได้ ตุ๊ก-พัฒนภูมิ ชอุ่มผล มือกลองของวง รับบทดีเจยูโร่สุดเฟี้ยว จนกลายเป็นท่อนฮิตติดอันดับ popular ใน Tiktok ที่คนนำมาครีเอทท่าเต้นและทำคลิปคัฟเวอร์กว่า 23,000 คลิป  ส่วนยอดวิวในยูทูบก็ไม่น้อยหน้าพุ่งขึ้นทุกวัน โดยล่าสุด (ณ วันที่ 2 พฤษภาคม) ทะยานทะลุ 13 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแบบปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว 

สำหรับเพลง "โคโยตี้" ถือเป็นอีกหนึ่งซาวด์ดนตรีแปลกใหม่ของไททศมิตร ที่ต้องการนำเสนอดนตรีสามช่าให้ออกมาทันสมัยเข้ากับยุคสมัยปัจจุบันที่สุด โดยใส่ส่วนผสมของดนตรีจากหลายแนวอย่าง Rock, House, EDM, เสียงจากเครื่องดนตรีภาคอีสาน รวมถึงดนตรีแบบ DJ Remix ที่พวกเค้าไม่เคยทำมาก่อน แต่สามารถทำออกมาได้ลงตัวทำให้เห็นถึงความสามารถทางดนตรีที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในอัลบั้ม เพื่อชีวิตกู ยังมีอีกหลายบทเพลงที่น่าสนใจ  แฟนๆ รอติดตามเอ็มวีเพลงใหม่ของ TaitosmitH ได้เร็วๆ นี้

แฟนๆ สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “โคโยตี้” ได้ทาง Youtube : GeneLab และรับฟังเพลงอัลบั้ม เพื่อชีวิตกู อัลบั้มเต็มชุดที่ 2  ของวง ไททศมิตร ได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม JOOX และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ TaitosmitH x MILLI ปังต่อเนื่อง! เพลง "โคโยตี้" แรงทะลุ 13 ล้านวิวไปแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook