SEEDAA THEVILLAIN ขอเคลียร์! ปล่อยเพลงใหม่ไขข้อข้องใจ “ไม่ได้เจ้าชู้” แค่เนื้อคู่ยังหาไม่เจอ | Sanook Music

SEEDAA THEVILLAIN ขอเคลียร์! ปล่อยเพลงใหม่ไขข้อข้องใจ “ไม่ได้เจ้าชู้” แค่เนื้อคู่ยังหาไม่เจอ

SEEDAA THEVILLAIN ขอเคลียร์! ปล่อยเพลงใหม่ไขข้อข้องใจ “ไม่ได้เจ้าชู้” แค่เนื้อคู่ยังหาไม่เจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักแรปเปอร์หญิง SEEDAA THEVILLAIN หรือ มด-ชนาพร อ่ำอำไพ อดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ Show Me The Money Thailand Season 2 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากซิงเกิลไม่ใช่นางเอก จนยอดวิวมากถึง 20 ล้านวิวเลยทีเดียว

วันนี้ SEEDAA THEVILLAIN ขอกลับมาคว้าความสำเร็จอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ “ไม่ได้เจ้าชู้” ด้วยแรงบันดาลใจที่ว่า "หลายๆ คนคิดว่าเราเป็นคนเจ้าชู้ หรือมีคนคุยเยอะแล้ว เลยไม่กล้าเดินหน้าเข้ามาจีบ และเวลามีคนหาว่าเราเจ้าชู้เราก็มักจะตอบไปว่า ไม่ได้เจ้าชู้ แค่เนื้อคู่ยังหาไม่เจอ" ซึ่งเป็นคำพูดที่พวกเราทุกคนคุ้นหูกันดี

ซึ่งงานนี้ SEEDAA THEVILLAIN ถือโอกาสอันดี ชวน BEN BIZZY หรือที่พวกเรารู้จักกันดีในฉายา “เทพเบน” โปรดิวเซอร์และศิลปินมาร่วมงานด้วยกันในครั้งนี้เพื่อเพิ่มความเจ้าชู้กรุ้มกริ่มแบบยกกำลังสอง ด้วยการเล่นคำและสัมผัสที่สอดคล้อง อย่างท่อนเด่นที่ว่า “พี่ไม่ได้เจ้าชู้แค่เนื้อคู่ยังหาไม่เจอ” และ “พี่จะเลิกเจ้าชู้ถ้ามีหนูข้างกาย”

ซึ่งเนื้อหารวมถึงบีทที่หนักแน่น ยิ่งทำให้เพลงนี้ทั้งสนุกและฟังเพลินมากๆ นอกจากนี้เพลงนี้ยังเป็นตัวแทน สำหรับใครหลายๆ คนที่มักโดนกล่าวหาว่าเจ้าชู้ เป็นการโปรโมตว่า เรานี่แหละ “ไม่ได้เจ้าชู้”

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ SEEDAA THEVILLAIN ขอเคลียร์! ปล่อยเพลงใหม่ไขข้อข้องใจ “ไม่ได้เจ้าชู้” แค่เนื้อคู่ยังหาไม่เจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook