กอล์ฟ พิชญะ ฟาดแรง! เผยพึ่งรู้ว่าทุกวันนี้แค่ขย่มกันในรถแถวเขื่อนก็เป็นคนดังได้ | Sanook Music

กอล์ฟ พิชญะ ฟาดแรง! เผยพึ่งรู้ว่าทุกวันนี้แค่ขย่มกันในรถแถวเขื่อนก็เป็นคนดังได้

กอล์ฟ พิชญะ ฟาดแรง! เผยพึ่งรู้ว่าทุกวันนี้แค่ขย่มกันในรถแถวเขื่อนก็เป็นคนดังได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวที่หลายคนพูดถึงกันมาก สำหรับประเด็นของ อดีตพระกาโตะ ที่ออกมาพูดเรื่องความสัมพันธ์กับสีกา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ซึ่งล่าสุด กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ก็ออกมาโพสต์เรื่องการเป็น Public Figure หรือบุคคลสาธารณะ จนหลายคนเชื่อมโยงข้อความเขากับข่าวดังกล่าว 

โดย กอล์ฟ ได้โพสต์ข้อความสมัยผมจะก้าวมาสู่การเป็น idol หรือ ศิลปิน หรือ public figure ผมซ้อมทุ่มเทอดหลับอดนอน ซ้อมร้องเพลงซ้อมเต้น เอาเวลาหลังเลิกเรียนมา ทุ่มเทกับการกอบโกยทักษะ ไม่ได้ไปใช้ชีวิตกับเพื่อนๆ ซุ่มซ้อมเกิน 3 ปีกว่าจะออกอัลบั้มแรกแต่ พึ่งรู้ว่าทุกวันนี้แค่ขย่มกันในรถ แถวเขื่อนก็ เป็น public figure ได้แล้วหรอ??? สังคมเป็นอะไรกันไปหมดวะ งง ยกยอสิ่งผิดๆ แล้วเด็กยุคใหม่ๆ จะคิดไงวะ อ่อ กูทำผิดก็ได้ไม่เป็นไร เดี๋ยวฟลุ๊คดังมีงานหรอวะ “What a corrupt and broken society we live in…” 

ซึ่งล่าสุดหลังจากที่ลงโพสต์ไปเพียงแค่ 2 ชั่วโมง ก็มีแฟนๆ เข้ามากดแสดงความรู้สึกมากกว่า 9 พันครั้ง และคอมเมนต์แสดงความรู้สึกกันอย่างอย่างล้นหลามมากกว่า 400 ข้อความ 

นอกจากการเป็นสมาชิกดูโอ้ กอล์ฟ-ไมค์ แล้ว ที่ผ่านมากอล์ฟ พิชญะ ก็มีผลงานการแสดงภาพยนตร์ละครจำนวนมาก โดยล่าสุดเขามีเพลง "WE DON'T STOP" และทำช่อง YouTube ที่มีผู้ติดตาม 9 แสนคน 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ กอล์ฟ พิชญะ ฟาดแรง! เผยพึ่งรู้ว่าทุกวันนี้แค่ขย่มกันในรถแถวเขื่อนก็เป็นคนดังได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook