ไอซ์ พาริส ปล่อย “พิเศษจะตาย” เพลงใหม่พร้อมลุคแปลกตาสำหรับคนพิเศษ | Sanook Music

ไอซ์ พาริส ปล่อย “พิเศษจะตาย” เพลงใหม่พร้อมลุคแปลกตาสำหรับคนพิเศษ

ไอซ์ พาริส ปล่อย “พิเศษจะตาย” เพลงใหม่พร้อมลุคแปลกตาสำหรับคนพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่เต็มไปด้วยลูกเล่นทางดนตรีไปแบบเต็มที่เมื่อ Ice Paris (ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต) กลับมากับเพลง "พิเศษจะตาย (One Of A Kind)" ซิงเกิลที่สองในการเป็นศิลปินเดี่ยวของเขาสร้างสรรค์ผลงานโดย นาดาว มิวสิค        

โดยงานนี้ Ice Paris ได้สะท้อนมุมมองว่าแต่ละคนต่างมีความพิเศษในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่งเพลงนี้ดนตรีเป็นแนวป็อปที่มีจังหวะสนุก และมีรายละเอียดจาก Sound design ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Synth sound และ Vocal Chop ที่วิ่งวนอยู่ตลอดทั้งเพลง

ซึ่งซิงเกิลนี้เป็นผลงานการโปรดิวซ์และเรียบเรียงโดย โฟร์ (ประทีป สิริอิสสระนันท์) อีกทั้งยังได้ ปู๋ (ปิยวัฒน์ มีเครือ) และ โป โปษยะนุกูล เป็นผู้เขียนเนื้อร้องและเป็น Executive Producer ร่วมกับ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้กำกับโดย จีน คำขวัญ ในคอนเซ็ปต์ของการตกหลุมรักใครบางคนและมองว่าเขาเป็นสิ่งที่พิเศษที่สุด เปรียบเทียบเหมือนดวงดาว ที่เป็นหนึ่งเดียวในจักรวาล 

งานนี้ Ice Paris กล่าวว่า “ปลื้มและดีใจมากๆ ครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำเพลงนี้ รู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่ตอนขึ้นเดโม่ครั้งแรกเลยครับ ด้วยความที่เพลงนี้ไอซ์อยากทดลองเปลี่ยนแนวเพลงให้ใหม่ขึ้น พอพี่โฟร์ โปรดิวซ์และทำเพลงออกมา ส่วนตัวรู้สึกชอบ และแฮปปี้มากๆ เลยครับ สำหรับไอซ์เพลงนี้ ตรงกับแนวที่เราสนใจ ทั้งดนตรีและความรู้สึกทุกอย่าง เหมือนได้นำเสนอความเป็นตัวเองออกมา ด้วยความที่ไอซ์เป็นคนที่มีเอนเนอจี้เยอะ ชอบเฮฮา ร่าเริง เพลงนี้เลยอยากให้แฝงไปด้วยมุมมองความรัก ที่โตขึ้นเป็นเหมือนประสบการณ์ชีวิตหนึ่งที่เราได้เจอมา การเจอคนๆ หนึ่งที่เรารู้สึกว่าเขาพิเศษมากๆ ถึงแม้ว่าคนอื่นอาจจะมองว่าเขาแตกต่าง แต่สำหรับเรา สิ่งนี้พิเศษมาก มีความเป็นยูนีก เหมือนมีหนึ่งเดียวในโลก ซึ่งเป็นมุมองที่ไอซ์ชอบ และอยากนำเสนอออกมาครับโดยในเอ็มวีเพลงนี้ ไอเดีย และคอนเซ็ปต์ ถ่ายทอดออกมาเหมือนอยู่ในอวกาศท่ามกลางดวงดาว โดยมีการออกแบบ ดีไซน์ แบล็กกราวน์ แสง สี ที่เน้นแฟชั่น และเติมแอตติจูดเข้าไป    เพื่อให้เข้ากับจังหวะของเพลงอยากให้ทุกคนได้ลองดูและลองฟังกันนะครับ เป็นอีกเพลงที่ใส่ไอเดีย และความตั้งใจอย่างเต็มที่ครับ ขอฝากเพลง "พิเศษจะตาย (One Of A Kind)" ไว้ด้วยนะครับ”

วันนี้แฟนๆ สามารถติดตามมิวสิควีดีโอเพลง "พิเศษจะตาย (One Of A Kind)" ได้ทาง YouTube : Nadao Music  และติดตามฟังเพลงนี้ได้ทาง คลื่นวิทยุต่างๆ และ Streaming ทุกช่องทางรวมถึง JOOX และ Sanook Music 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไอซ์ พาริส ปล่อย “พิเศษจะตาย” เพลงใหม่พร้อมลุคแปลกตาสำหรับคนพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook