อ้น สราวุฒิ โพสต์แล้ว! หลังร้องเพลงและเผยความในใจกับ "พิม Zaza" กลางรายการ | Sanook Music

อ้น สราวุฒิ โพสต์แล้ว! หลังร้องเพลงและเผยความในใจกับ "พิม Zaza" กลางรายการ

อ้น สราวุฒิ โพสต์แล้ว! หลังร้องเพลงและเผยความในใจกับ "พิม Zaza" กลางรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นโมเมนต์ที่ทำให้หลายคนอมยิ้ม เมื่อวง Zaza ที่มาพร้อมกัน 3 คน ทั้ง พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร แก้ว-จรีนา สิริสิงห และ น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี ได้พบกับนักแสดง อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง ซึ่งมาเผยว่าในอดีตเขาปลื้อม พิม Zaza ด้วย  

โดยการมารายการครั้งนี้ อ้นได้โพสต์หลังรายการว่า "ทายถูกมั้ย หวังว่า #ร้องข้ามกับแพง เทปนี้คงได้สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมนะคับ -- ส่วนตัวผมนั้น โล่งละ ที่ได้เปิดเผยความในใจออกไป #เก็บมาตั้ง25ปี #ตอนนี้ทุกคนคงรู้ความลับกันหมดแล้วอ่ะเนอะ *** #นิ้วเล็กๆของพิมน่ารักมากจริงๆอ่ะ @pimmada เป็นกำลังใจให้ ZAZA ทุกคนเสมอนะคับ (แก้ว นำ้หวาน พิม) #ความทรงจำยุค90 #ร้องข้ามกำแพง #อ้นสราวุธ #ซาซ่า #workpoint23 -- ขอบคุณทีมงานและผู้ร่วมรายการทุกคนคับ สนุกมาก"

ซึ่งการมารายการครั้งนี้ แฟนๆ หลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ โดยหนึ่งในคนที่เข้ามาคอมเมนต์คือ ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ นักแสดงที่คอมเมนต์ถึงรุ่นพี่อย่างอ้นว่า "กรี๊ดดด ขอบอกว่ารู้ตั้งแต่ประโยคแรกเลยฮะ"

สำหรับการมารายการครั้งนี้นอกจากจะไปเป็นการออกรายการร้องเพลงครั้งแรกในรอบ 3 ปีของวง Zaza แล้ว หลายคนยังเผยความรู้สึกดีใจในการพบกับอ้นที่ในอดีตเคยเล่นละครที่มีการร้องเพลง ก่อนจะห่างหายจากการจับไมค์ไปนาน 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ อ้น สราวุฒิ โพสต์แล้ว! หลังร้องเพลงและเผยความในใจกับ "พิม Zaza" กลางรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook