COCKTAIL จัดเต็มนิทรรศการดนตรีและศิลปะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ "FATE" | Sanook Music

COCKTAIL จัดเต็มนิทรรศการดนตรีและศิลปะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ "FATE"

COCKTAIL จัดเต็มนิทรรศการดนตรีและศิลปะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ "FATE"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอัลบั้มใหม่ทั้งที COCKTAIL วงร็อคพี่ใหญ่แห่งค่าย GeneLab ก็จัดเต็มทีเด็ด โดยเนรมิตลานกลางห้างสยามดิสคัฟเวอรี่ให้กลายเป็น Exhibition แสดงผลงานความคิดสร้างสรรค์ของอัลบั้ม FATE ซึ่งเปิดให้เข้าชมและเสพสุนทรียะแบบเต็มอิ่มทั้งงานดนตรีและศิลปะ

COCKTAIL FATE EXHIBITIONCOCKTAIL FATE EXHIBITION

นิทรรศการแต่ละโซนถูกคิดและออกแบบให้เดินชมไล่ลำดับอรรถรสไปเรื่อยๆ ตั้งแต่ทางเข้า ด้วยรูปผลงานอัลบั้มชุดแรกจนถึงชุดล่าสุด พร้อมทั้งเครื่องดนตรีและอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้ในการแสดงสด เอาเป็นว่าแค่เดินผ่านก็ชวนให้นึกถึงบรรยากาศที่เครื่องดนตรีชิ้นนั้น ๆ ถูกเล่นบรรเลงให้ฟังในแต่ละเพลงเลยก็ว่าได้ ต่อด้วยห้องบัลลังก์ที่ยกเอาชุดเกราะของจริงที่ใช้ในการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง “ไม่มีมิตรแท้หรือศัตรูถาวร” มาจัดแสดงในงาน พร้อมด้วยแท่นบัลลังก์ที่สามารถขึ้นไปนั่งถ่ายรูปเสมือนได้สวมบทบาทเป็นอัศวินในโลกแฟนตาซีกันเลยทีเดียว ถัดมาจะเป็นห้องฉายมิวสิกวิดีโอในอัลบั้มชุดนี้ทั้งหมดที่เปิดให้ได้ฟังและชมกันแบบจุใจ เอาเป็นว่าใครที่ยังชม MV ไม่ครบทุกเพลงไม่ควรพลาด และมุมสุดท้ายกับ Photo booth ที่สามารถถ่ายรูปกับธีมอัลบั้มชุดใหม่เป็นที่ระลึกกลับบ้านกันอีกด้วย

COCKTAIL FATE EXHIBITIONCOCKTAIL FATE EXHIBITION

พร้อมด้วยงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม FATE อย่างเป็นทางการ และโชว์เพลงในอัลบั้มอาทิเพลง “หัวใจเหล็ก”, “ดึงดัน”, “ส่งเธอออกไป”, “ฉันเดินทางเพื่อมาพบเธอ”, “คนจริงใจ” และ “ไม่มีมิตรแท้หรือศัตรูถาวร” ก่อนไปฟังเพลงเต็มทั้งหมดในอัลบั้มแพ็คคู่ FATE ที่ประกอบไปด้วยอัลบั้มชุดที่ 7 αlpha และชุดที่ 8 Ωmega รวมทั้งสิ้นจำนวน 17 เพลง กับเรื่องราวของจุดเริ่มต้น จุดจบ และโชคชะตา ซึ่งสามารถฟังพร้อมกันทั่วประเทศแล้วตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน เป็นต้นมา

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ COCKTAIL จัดเต็มนิทรรศการดนตรีและศิลปะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ "FATE"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook