ZENTYARB ร่วมงาน K.AGLET ในเพลงสุดเหงา “ฆาตกรความจำเสื่อม” | Sanook Music

ZENTYARB ร่วมงาน K.AGLET ในเพลงสุดเหงา “ฆาตกรความจำเสื่อม”

ZENTYARB ร่วมงาน K.AGLET ในเพลงสุดเหงา “ฆาตกรความจำเสื่อม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากความสำเร็จต่อเนื่องในผลงานอัลบั้มที่ทำร่วมกับ PUNYARB ล่าสุด ZENTYARB (เซ้นท์-ไทยพัฒน์ โชคสิริเกษม) ได้พาเพื่อนร่วมทีมจากรายการ SMTM Thailand นั่นคือ K.AGLET (เต้ - พัทธดนย์ วงษ์สมัย) มาร่วมแร็พด้วยกันในเพลง “ฆาตกรความจำเสื่อม” เพลงสุดเศร้าว่าด้วยความรักที่โดนความเจ็บช้ำทำร้ายอยู่ซ้ำไปดั่งฆาตกรที่จำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าตนได้สร้างความเจ็บปวดให้คนรัก

ZENTYARBZENTYARB

เพลงนี้ยังได้โปรดิวเซอร์หน้าใหม่ฝีมือดี Bhoomkij มาร่วมงานด้วย โดยเขาคนนี้ก็เพิ่งไปฝากผลงานบีทมาในเพลงอย่าง “มากพอแล้ว” ของ Lil X อีกด้วย และสำหรับในเพลง “ฆาตกรความจำเสื่อม” Bhoomkij ก็ได้เรียบเรียงดนตรีออกมาได้อย่างโดดเด่น เลี้ยงกลองบีทฮิปฮอปไปด้วยเสียงกีตาร์โปร่งให้ฟิลอคูสติคป็อปแร็พอย่างลงตัว

สำหรับ ZENTYARB (เซ้นท์-ไทยพัฒน์ โชคสิริเกษม) เป็นแร็พเปอร์สายเมโลดิคแร็พที่สร้างชื่อจากเพลง “แบดพอยัง” มิกซ์เทปที่ทำกับเพื่อน ๆ แก๊ง หยาบครูว์ (YARBCREW) ก่อนที่เขาจะไปต่อยอดในรายการแข่งแร็พ Show Me The Money Thailand 2 โดยได้เข้าร่วมทีม Z2 ที่มี Lazyloxy และ Ben Bizzy เป็น PD ของทีม และเขาก็ได้เป็นสองคนสุดท้ายของทีมร่วมกับ เคแอ็คเลท ที่มาร่วมงานเพลงด้วยกันดังในเพลงนี้

ผลงานเพลงที่โดดเด่นของ ZENTYARB เกิดขึ้นในช่วงปลายปี 2021 กับอัลบั้ม MAS[S]TERPIECE ที่ทำคู่กับ PUNYARB (ปัน - สรณวรรณพิชัยรณรงค์สงคราม) ซึ่งมีเพลงดังอย่าง “ฉบับปรับปรุง” เพลงอาร์แอนด์บี-ป็อปแร็พที่พาพวกเขาทะลุขึ้นท็อปชาร์ทเพลงไทยหลายแห่ง และมียอดฟังในยูทูปมากกว่า 38 ล้านวิวเข้าไปแล้วในปัจจุบัน

นอกจากเพลง “ฆาตกรความจำเสื่อม” จะปล่อยออกมาให้ฟังพร้อมมิวสิควิดีโอในวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด ZENTYARB ก็ปล่อยเพลงใหม่ต่อเนื่องเลยด้วยผลงาน “ไม่เอา” เพลงที่มีมิวสิควิดีโอเป็นภาคต่อของเพลงก่อนหน้า ด้วยเรื่องราวความช้ำความเศร้าอีกคำรบ

ฆาตกรความจำเสื่อม - ZENTYARB feat. K.AGLET

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook