Why Don’t We ปล่อยเพลงใหม่เพลงแรกของปี “Let Me Down Easy (Lie)” | Sanook Music

Why Don’t We ปล่อยเพลงใหม่เพลงแรกของปี “Let Me Down Easy (Lie)”

Why Don’t We ปล่อยเพลงใหม่เพลงแรกของปี “Let Me Down Easy (Lie)”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้าหนุ่ม Why Don’t We (วาย ดอนต์ วี) - Daniel Seavey (แดเนียล ซีวีย์), Corbyn Besson (คอร์บีน เบสสัน), Jonah Marais (โจนาห์ มาไรส์), Jack Avery (แจ็ก อะเวรี) และ Zach Herron (แซ็ค เฮอร์รอน) เปิดตัวมาในปี 2016 และสร้างชื่อในวงการ เป็นที่รู้จักและชื่นชมจากแฟนเพลงได้อย่างรวดเร็ว จนเป็นศิลปินยอดสตรีมกว่า 3 พันล้านครั้ง และยอดชมวิดีโอเฉพาะที่ยูทูบก็พุ่งไปถึง 930 ล้านหน ในโซเชียลมีเดีย อย่าง อินสตาแกรมก็มีผู้ติดตามมากกว่า 7 ล้านราย ขณะที่อัลบั้มทั้งสองชุด 8 Letters (2018) และ The Good Times and the Bad Ones (2021) ต่างก็ทำยอดขายติดท็อปเทนชาร์ต Billboard 200

หลังห่างหายการออกผลงานเพลงใหม่ๆ มาพักใหญ่ โดยเฉพาะในปีนี้ ที่ยังไม่มีเพลงเพราะๆ ของ Why Don’t We ปล่อยมาให้ฟังกันเลย แต่ในที่สุดการรอคอยก็จบลง เมื่อห้าหนุ่มปล่อยซิงเกิลแรกของปี 2022 “Let Me Down Easy (Lie)” ออกมาให้ฟังแล้ว โดยเพลงนี้เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างสมาชิกทั้งห้าของวงกับ JKash ที่เคยร่วมงานกับ Charlie Puth , Maroon 5 แล้วก็ Jack & Coke ที่ทำงานกับ Nick Jonas, Charli XCX มาก่อน ซึ่งรับประกันความเพราะ ที่มาพร้อมความหมายดีๆ ได้อย่างแน่นอน

“Let Me Down Easy (Lie) เป็นเพลงที่จริงใจ เปิดเผย เกี่ยวกับความสัมพันธ์ ที่คุณรู้สึกว่าคนสำคัญของตัวเองกำลังจะเริ่มสูญเสียความรู้สึกบางอย่าง เลยต้องขอพวกเขาว่า ‘ทำให้เราผิดหวังแบบไม่เจ็บปวดมากนัก’ แทนที่จะทำอะไรแรงๆ ซึ่งเป็นเพลงเศร้าๆ แต่เพราะเรากำลังพูดถึงประสบการณ์ที่ได้รับจากการเป็นมนุษย์คนหนึ่ง และเรื่องความสัมพันธ์ โดยรวมแล้วมันเลยออกมาด้วยอารมณ์ในแง่บวก” Jonah Marais พูดถึงซิงเกิลใหม่ของวง

นอกจากตัวเพลงจะมีอารมณ์ใสๆ มากกว่าเศร้า มิวสิกวิดีโอของ “Let Me Down Easy (Lie)” ก็นำเสนอออกมาในโทนเดียวกัน เน้นความสดใส อารมณ์แบบผ่อนคลายของสมาชิกทุกคนของวง ที่อยู่ในระหว่างการถ่ายภาพนิ่งในสตูดิโอ เผยความเป็นธรรมชาติของทั้งห้าหนุ่ม ที่ดูจริงใจ เปิดเผย ไม่ต่างไปจากคอนเซ็ปต์ของเพลง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook