นุ๊ก ธนดล โพสต์อวยพรวันเกิด "ปาย" ร่ายยาวความภูมิใจจนแฟนๆ ไลก์กระหน่ำ | Sanook Music

นุ๊ก ธนดล โพสต์อวยพรวันเกิด "ปาย" ร่ายยาวความภูมิใจจนแฟนๆ ไลก์กระหน่ำ

นุ๊ก ธนดล โพสต์อวยพรวันเกิด "ปาย" ร่ายยาวความภูมิใจจนแฟนๆ ไลก์กระหน่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว และ ป๊ายปาย โอริโอ้ (ฉัตรนภา เขียวขำ) กลายเป็นคู่ศิลปินที่หลายคนติดตามและชื่นชอบ โดยล่าสุดในวันเกิดของ ป๊ายปาย โอริโอ้ ตัวนุ๊กก็มาคอมเมนต์อวยพรพร้อมร่ายยาวถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองด้วย

สุขสันต์วันเกิดนะเฟื่อน วันเกิดปีนี้ขอให้มีความสุขมากๆและมากกว่าปีที่ผ่านมาอันดับแรกขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงขอให้ร่ำๆ รวยๆ ขอให้เป็นที่รักของผู้หลักผู้ใหญ่และพี่ๆ fc แบบนี้ ตลอดไป วันนี้ผมภูมิใจและปลื้มใจในตัวคุณมากๆ เลยนะ เก่งขึ้น อดทน และเสมอต้นเสมอปลาย ขอบคุณสำหรับงาน cnp day ขอบคุณที่จัดขึ้นมานะเห็นแล้วมีความสุขแทนเลย มีคนรักและเอ็นดูเยอะมากเลย ขอให้คงความน่ารักแบบนี้ไว้นานๆ นะ ดีใจที่ได้เดินร่วมทางมาด้วย ตอนไม่มีก็อยู่ด้วยกัน ตอนมีก็อยู่ด้วยกัน ตอนทุกข์ก็อยู่ด้วยกัน ตอนสุขก็อยู่ด้วยกัน ดีใจมากที่ ได้ร่วมต่อสู้และฝ่าฟันมาจนถึงทุกวันนี้ทำให้ชีวิตเราทั้งสองคนประสบผลสำเร็จแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ป๊ายปาย โอริโอ้

 

และเมื่อลงโพสต์ไป ก็มีแฟนๆ เข้ามากดแสดงความรู้สึกใต้โพสต์ดังกล่าวแบบท่วมท้นมากกว่า 5 หมื่นครั้งรวมถึงคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวแบบท่วมท้นทั้งอวยพรวันเกิดและพูดถึงการอยู่ด้วยกันของทั้งสอง 

ที่ผ่านมา นุ๊ก ธนดล และคู่จิ้น ป๊ายปาย โอริโอ้ ถือเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างมากโดยทั้งสองได้รับรางวัล LUKTHUNG SONG OF THE YEAR | เพลงลูกทุ่งแห่งปี จากงาน JTMA2021 BUZZ และรางวัล Top ROOMS of the Year จากงาน JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 อีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ นุ๊ก ธนดล โพสต์อวยพรวันเกิด "ปาย" ร่ายยาวความภูมิใจจนแฟนๆ ไลก์กระหน่ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook