ตรี ชัยณรงค์ ฝันเป็นจริง เผยรูปและข้อความซึ้งหลังขึ้นเวที "เสียงอิสาน" กับ "แม่นกน้อย" | Sanook Music

ตรี ชัยณรงค์ ฝันเป็นจริง เผยรูปและข้อความซึ้งหลังขึ้นเวที "เสียงอิสาน" กับ "แม่นกน้อย"

ตรี ชัยณรงค์ ฝันเป็นจริง เผยรูปและข้อความซึ้งหลังขึ้นเวที "เสียงอิสาน" กับ "แม่นกน้อย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นโมเมนต์ที่หลายคนประทับใจสุดๆ เมื่อ ตรี ชัยณรงค์ ได้โคจรมาพบกับตำนานวงการเพลงและหัวหน้าวง เสียงอิสาน อย่าง นกน้อย อุไรพร ในรายการร้องข้ามกำแพง เดือนที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดตรีก็ได้รับโอกาสในการขึ้นเวทีเสียงอิสานแล้ว

ในการแสดงวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตรี ชัยณรงค์ ได้ขึ้นเวทีเสียงอิสาน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน นวนคร EXPO 2022 ซึ่งหลังจากที่การแสดงผ่านไป ตรีได้นำภาพเบื้องหลังมาให้แฟนๆ ได้ชมรวมถึงโพสต์ข้อความขอบคุณทุกโอกาส 

โดยหลังขึ้นแสดง ตรีได้โพสต์ข้อความว่า "สำหรับงานบนเวทีเสียงอีสาน ที่ผ่านมา ตรีดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาเยือนเวทีอันทรงเกียรตินี้ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสในครั้งนี้ #ตรีขอบคุณแม่นก #เฮียหน่อย มากๆ นะครับที่ให้โอกาสตรีได้มายืนบนเวทีที่ใฝ่ฝันมากๆ #ขอบคุณ น้องแป้ง และน้องนุ๊กเกอร์ ที่ดูแลและประสานทุกๆ ให้ #ขอบคุณทีมงานทุกๆ ฝ่าย ทีมอาจารย์นักดนตรี ทีมน้องๆแดนเซอร์ ทุกๆคน ขอบคุณกำลังใจจากพี่ๆน้องๆแฟนคลับหมอหน้าเวทีที่ขาดไม่ได้ #ขอบคุณครอบครัวที่แสนอบอุ่นและอยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด ขอบคุณพี่น้องแม่ๆ ครอบครัวตรีชัยณรงค์ ที่ตามมาให้กำลังใจถึงหน้าเวที #ขอบคุณมาลับน้ำใจที่ฝากกันมา ทุกๆบาททุกๆพวงขอบคุณจากหัวใจจิงๆครับที่ไม่เคยปล่อยให้ลูกคนนี้ น้องคนนี้ พี่คนนี้ เขว้งเลย ขอบคุณที่รักกันและอยู่ข้างๆกันมาจนถึงทุกวันนี้ #ขอบคุณทีมมาลัย #ขอบคุณทีมป้ายไฟหน้าเวที #ขอบคุณมาลัยจาก กองกำลังเสริม แม่พัททเชียงใหม่ น้องเพ็ญ พี่สำรวย พี่สา พี่แป้น พี่ภร พี่วรรณา แม่ครู นภาภรณ์ พี่เอ๋ มายู พี่อู๊ด พี่กุ๊ก พี่ก้อย ทัศนีย์ แม่สงกรานต์ แม่แดง แม่แต๋ว แม่แพง แม่พร แม่มุกดา พี่จันทร์หอม อานิจ ป้าดา กาแฟ พี่เจ๊าะ พี่สายทอง แม่จิ๊ก แม่สุนันท์ แม่ทิพย์ สุพิศ แม่บุญชู ปณิตา พี่กิรดา พี่หน่อย วนิดา พี่เอ๋ อ่อนศรี แม่แอ๊ด ธนพร แม่จง โคราช ไม่ประสงค์ออกนาม แม่เพ็ญพรรณ แม่จอย แม่นุช แม่จันที แม่บัว แม่แอ้ว แม่อู๊ด ครูนัท พี่ลา คุณยายบุญรื่น และ มาลัยทุกๆ พวงจากหน้าเวทีที่ให้เองกับมือ #ตรีรู้เลยว่าตรีขอบคุณไม่หมดทุกคนแน่นอน ผิดพลาดครั้งนี้ตรีกราบขอโทษจากใจจริงๆ นะครับ ขาดชื่อใครไปแจ้งใต้โพสได้เลยนะครับ" 

ที่ผ่านมา ตรี ชัยณรงค์ เป็นศิลปินที่ชื่นชอบวงเสียงอิสาน และแสดงออกความชอบมาต่อเนื่อง ซึ่งความชอบนี้ก็ทำให้เขาสามารถจำเสียงของนกน้อย อุไรพร ในรายการร้องข้ามกำแพงได้อย่างรวดเร็ว 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ตรี ชัยณรงค์ ฝันเป็นจริง เผยรูปและข้อความซึ้งหลังขึ้นเวที "เสียงอิสาน" กับ "แม่นกน้อย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook