ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร มาธีมเพลงอกหักช้ำใจ พีท พล โชว์แนวรักเจียมตัว ทับทิม อัญรินทร์ ขอโหมดแค้น | Sanook Music

ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร มาธีมเพลงอกหักช้ำใจ พีท พล โชว์แนวรักเจียมตัว ทับทิม อัญรินทร์ ขอโหมดแค้น

ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร มาธีมเพลงอกหักช้ำใจ พีท พล โชว์แนวรักเจียมตัว ทับทิม อัญรินทร์ ขอโหมดแค้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดยพิธีกรคู่ซี้ ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ พี่ดู๋-สัญญา คุณากร สัปดาห์นี้มาในธีมเพลงอกหักรักคุด อาทิ "คนไม่สำคัญ" (พลพล), "เฟสก็หายไลน์ก็เงียบ" (เบิ้ล ปทุมราช), "โคตรเลวในดวงใจ" (ตั๊กแตน ชลดา), "พิษรัก" (ร็อกอำพัน) และ "สุสานคนช้ำ" (คัฑลียา มารศรี) เรียกได้ว่าช้ำให้สาแก่ใจกันไปเลย 

ก่อนจะไปช้ำรักกันแบบสุดๆ ก็ขอเปิดตัวด้วยโชว์จาก ดาว มยุรี และ ชมพู ฟรุตตี้ พี่ใหญ่ทั้งสองกับน้ำเสียงหวานๆ ในเพลง “ความในใจ” เพลงดังในตำนานของศิลปินเรนโบว์ เล่นเอาเคลิ้มกันทั้งสตูดิโอนอกจากนี้ยังเสริมทัพความฮาด้วยรุ่นน้องอย่าง วินน์ วาทิต หนุ่มหล่ออารมณ์ดีสร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา

ทางด้าน ทับทิม อัญรินทร์ สาวสวยที่มาเยือนรายการเป็นครั้งที่สอง และครั้งนี้เธอไม่ทำให้เสียชื่อแน่นอน งานนี้จัดเต็มทั้งน้ำเสียงและอารมณ์ในแนวเพลงที่รวมไว้ทั้งความรักและความแค้น ส่วน พีท พล  เรื่องร้องเพลงไม่น่าห่วงอยู่แล้ว แต่จะได้ร้องเพลงฟีเจอริงกับใครนี่สิที่น่าติดตาม และมาตามติดกันไปอีกว่าใครจะได้รางวัล ไมค์คู่ ออฟ เดอะ วีก ส่วนที่ต้องลุ้นกันจนหยดสุดท้ายเห็นจะเป็นช่วง นักร้องเซอร์ไพรส์ไมค์คู่ ที่การันตีได้ว่าเปิดตัวออกมาเซอร์ไพรส์จริงไม่มีจกตา   

รายการ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FB : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร IG : @thefeaturingshow TIKTOK : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร Line id : TheFeaturingShow 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร มาธีมเพลงอกหักช้ำใจ พีท พล โชว์แนวรักเจียมตัว ทับทิม อัญรินทร์ ขอโหมดแค้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook