ปู พงษ์สิทธิ์ ปลื้ม! เปิดขายบัตรคอนเสิร์ตในกลางกรุง กระแสแรงจนขายหมดใน 10 นาที | Sanook Music

ปู พงษ์สิทธิ์ ปลื้ม! เปิดขายบัตรคอนเสิร์ตในกลางกรุง กระแสแรงจนขายหมดใน 10 นาที

ปู พงษ์สิทธิ์ ปลื้ม! เปิดขายบัตรคอนเสิร์ตในกลางกรุง กระแสแรงจนขายหมดใน 10 นาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่ขึ้นชื่อเรื่องการแสดงสดแบบสุดๆ อีกคนหนึ่งเลย สำหรับ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ตำนานเพลงเพื่อชีวิตของวงการเพลงไทย โดยล่าสุดเขาได้ตัดสินใจจัดคอนเสิร์ต ปู...อยากร้องเพื่อนพ้องอยากฟัง 2 ใน วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โรง 8, ศูนย์การค้าสยามพารากอน ก่อนจะได้รับกระแสล้นหลามจากผู้สนใจ

เพราะในวันที่ 11 พฤษภาคมที่มีการขายบัตร บัตรทั้งหมด 140 ที่นั่งได้ถูกจับจองหมดอย่างรวดเร็ว จนเหลือแค่ทางเลือกการชมผ่านระบบ Live Streaming ใน Facebook กลุ่มปิด ด้วยบัตรคอนเสิร์ตออนไลน์มูลค่า 250 บาทที่ยังคงขายอยู่ ณ ตอนนี้

โดยในแฟนเพจปู พงษ์สิทธิ์ได้เล่าถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ไว้ว่า "คอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ 'ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์' และแฟนเพลงจะได้ใกล้ชิดกันเป็นพิเศษ นับเป็นระยะเวลา 13 ปี จาก ปู...อยากร้อง เพื่อนพ้องอยากฟัง ครั้งแรก สู่ ปู...อยากร้องเพื่อนพ้องอยากฟัง 2 - พร้อมเปิดทำการแสดงอีกครั้งในปี 2565 นี้ กับคอนเสิร์ตนั่งเล่นสไตล์อะคูสติก ที่จัดขึ้นในโรงภาพยนตร์ ซึ่งพี่ปูคัดสรรบทเพลงที่แฟนๆ อยากฟังมาให้ความสุขกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม จำกัดที่นั่งเพียง 140 ที่นั่งเท่านั้น" 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ปู พงษ์สิทธิ์ ปลื้ม! เปิดขายบัตรคอนเสิร์ตในกลางกรุง กระแสแรงจนขายหมดใน 10 นาที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook