ยอดวิวพุ่ง! Thaitanium กลับมาเขย่าวงการฮิปฮอปด้วยเพลงใหม่ "Por Meung" | Sanook Music

ยอดวิวพุ่ง! Thaitanium กลับมาเขย่าวงการฮิปฮอปด้วยเพลงใหม่ "Por Meung"

ยอดวิวพุ่ง! Thaitanium กลับมาเขย่าวงการฮิปฮอปด้วยเพลงใหม่ "Por Meung"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงวงการฮิปฮอปเมืองไทยชื่อระดับต้นๆ แถวหน้า ที่มีผลงานต่อเนื่องมาอย่างยาวนานคงหนีไม่พ้นกลุ่มศิลปิน Thaitanium ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาตั้งแต่ยุคบุกเบิกยุคแรกของฮิปฮอปเมืองไทย และยังเป็นศิลปินรุ่นพี่ที่ผลักดันฮิปฮอปรุ่นน้องเข้าสู่วงการมาแล้วมากมาย มันเป็นเรื่องไม่ง่ายเลยที่จะมีศิลปินกลุ่มสักวงๆ หนึ่งที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องจนถึงซิงเกิลล่าสุด ที่พวกเขาตัดสินใจร่วมเดินทางกลับมาทำงานที่เขารักกันอีกครั้ง

ar

กว่า 22ปี ของเส้นทางดนตรีสายฮิปฮอป ผ่านผลงาน 5 สตูดิโออัลบั้ม และกว่า 200 เพลง ถือเป็นเครื่องการันตีความขลังที่นำพาสู่ซิงเกิลล่าสุดที่มีชื่อว่า "พ่อ- ึง(Por Meung)" เพลงฮิปฮอปที่ผสมผสานการแร็ป แล้วใส่เนื้อหาที่จริงใจในการพูดถึงความเก๋าความเป็นรุ่นใหญ่ในวงการฮิปฮอป บวกเข้ากับจังหวะดนตรีที่สนุกแนวสตรีทของฮิปฮอปสไตล์อเมริกัน แต่เข้าถึงได้ง่ายแบบฉบับ Thaitanium ที่จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง 

วันนี้แฟนๆ สามารถติดตามฟังและชมมิวสิควีดีโอเพลง "พ่อ- ึง(Por Meung)" พร้อมกันทั่วโลก ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่งรวมถึง JOOX Music Application และ Sanook Music รวมถึงบน YouTube ช่อง Thaitanium ภายใต้สังกัด Def Jam Thailand โดยล่าสุดยอดวิวเอ็มวีผ่านหลัก 2 แสนครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 13 พฤษภาคม) 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ยอดวิวพุ่ง! Thaitanium กลับมาเขย่าวงการฮิปฮอปด้วยเพลงใหม่ "Por Meung"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook