แพทริคอนันดา ส่ง “ดวงตา (Eyes)” และ “ทางออก (Exit)” ปิดท้ายอีพี LAVNDR | Sanook Music

แพทริคอนันดา ส่ง “ดวงตา (Eyes)” และ “ทางออก (Exit)” ปิดท้ายอีพี LAVNDR

แพทริคอนันดา ส่ง “ดวงตา (Eyes)” และ “ทางออก (Exit)” ปิดท้ายอีพี LAVNDR
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สี่ซิงเกิลล่าสุดของ แพทริคอนันดา (Patrickananda) ไม่ว่าจะเป็น “Lavender”, “Oasis”, “จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday)” และ “วงกลม (O)” ล้วนได้รับการตอบรับจากคนฟังอย่างอบอุ่น และยังแสดงให้เห็นถึงมุมมองใหม่ๆ ในการทำเพลงของศิลปินหนุ่มเลือดไทย-นิวซีแลนด์รายนี้ ที่หลากหลายทั้งเรื่องการจับเรื่องราวต่าง ๆ มาบอกเล่าเป็นบทเพลง ทั้งเรื่องดนตรี ที่ทำได้ดีทั้งงานที่เน้นบีทสนุกๆ ในอารมณ์สบายๆ หรือเพลงเศร้าๆ ให้ความรู้สึกซาบซึ้ง รวมถึงการใช้เสียงร้องที่มีครบ ตั้งแต่เนื้อเสียงที่ดี เทคนิค และการถ่ายทอดอารมณ์

แพทริคอนันดาแพทริคอนันดา

ทั้งสี่ซิงเกิลคือเพลงที่ แพทริคอนันดา เตรียมเอาไว้สำหรับอีพีชุดแรก LAVNDR ที่มาพร้อมสองเพลงซิงเกิลสุดท้ายจากงานชุดนี้ อย่าง “ดวงตา (Eyes)” กับ “ทางออก (Exit)” ที่มีอารมณ์และเรื่องราวอย่างแตกต่าง ให้แฟนเพลงได้สัมผัสไปพร้อม ๆ กัน โดยใน “ดวงตา (Eyes)” แพทริคอนันดา จะพาไปพบเรื่องราวความรัก ที่รับรู้ได้จากการมองดวงตาของใครสักคน แล้วรู้สึกปลอดภัย อุ่นใจ ที่ต่อให้โลกมีคนมากมาย หากได้อยู่กับเจ้าของดวงตาคู่นี้ก็เพียงพอแล้ว นอกจากเนื้อหาจะให้ความรู้สึกดีๆ แล้ว เพลงซึ้งเพลงนี้ยังโดดเด่นด้วยเสียงร้องที่โฟลว์ไปตามอารมณ์ ที่มอบความรู้สึกอบอุ่นที่สัมผัสได้ให้รับรู้ชัดเจน ขณะที่ “ทางออก (Exit)” จะเป็นเรื่องราวความรักที่ผิดหวัง เมื่อใครบางคนต้องการ ‘ทางออก’ ไปจากชีวิตของอีกคน จนตัวเองเกิดความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ไปจากเดิม เพราะความรักเป็นเรื่องที่ ‘เคย’ ไปแล้ว ซึ่งเพลงนี้ดนตรีจะฟังหนักแน่น ราวกับตอกย้ำความเจ็บปวดให้มากขึ้น เช่นเดียวกับเสียงร้องของแพทริคอนันดา

นอกจากจะตัดเป็นซิงเกิลพร้อมๆ กับการปล่อยอีพีชุด LAVNDR ให้ฟัง ทั้ง “ดวงตา (Eyes)” และ “ทางออก (Exit)” ต่างก็ทำเป็นมิวสิควิดีโอ ที่พร้อมจะพาอารมณ์คนฟังดำดิ่งไปกับเนื้อหาได้อย่างลึกซึ้งทั้งสองเพลงให้ชม โดยชมได้ทาง Youtube: PATRICKANANDA เช่นเดียวกับมิวสิควิดีโอเพลงอื่น ๆ จากอีพี LAVNDR และสามารถฟังอีพีชุดแรกชุดนี้จาก แพทริคอนันดา กันได้จากบริการทุกสตรีมมิง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook