GOT7 ปล่อยภาพโปรโมตอัลบั้มใหม่คอนเซ็ปต์ Under Construction สุดเท่ | Sanook Music

GOT7 ปล่อยภาพโปรโมตอัลบั้มใหม่คอนเซ็ปต์ Under Construction สุดเท่

GOT7 ปล่อยภาพโปรโมตอัลบั้มใหม่คอนเซ็ปต์ Under Construction สุดเท่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GOT7 ปล่อยภาพโปรโมตอัลบั้มคัมแบ็กที่ใช้ชื่อว่า GOT7 โดยทำงานร่วมกันกับค่าย Warner Music Korea ในคอนเซ็ปต์ “Under Construction” สุดเท่ โดยทั้ง 7 หนุ่ม เจบี จินยอง ยองแจ แจ็คสัน มาร์ค แบมแบม และ ยูคยอม มาในลุคหนุ่มขาลุยที่มีรอยเปื้อนบนใบหน้า กับชุดออลเดนิม และฉากหลังที่แปลงสภาพคล้ายสถานที่ก่อสร้างเก๋ๆ

อัลบั้มใหม่ GOT7 จะประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 6 เพลง ทั้ง "Truth", "Drive Me To The Moon"เพลงไตเติล "NANANA", "TWO", "Don't Care About Me" และ "Don't Leave Me Alone" โดยอัลบั้ม และมิวสิควิดีโอ "NANANA" จะปล่อยให้ได้ฟังได้ชมกันในวันที่ 23 พ.ค. 4.00 น. (ไทย)

ก่อนหน้าวันปล่อยอัลบั้มและมิวสิควิดีโอ ในวันที่ 21-22 พ.ค. GOT7 จัดงานแฟนมีตติ้ง GOT7 HOMECOMING 2022 FANCON ที่ SK Olympic Handball Gymnasium ในโซล เกาหลีใต้ เพื่อเฉลิมฉลองการคัมแบ็กด้วยสมาชิกครบทุกคนในวงอีกครั้ง ในรอบ 1 ปี 5 เดือน นับตั้งแต่การจัดงาน GOT7 6TH FAN MEETING "WINTER WE LOVED" เมื่อธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา นอกจากจะเป็นการพบปะแฟนๆ ตัวเป็นๆ ที่เกาหลีในรอบหลายปีแบบครบวงแล้ว หนุ่มๆ GOT7 ยังเตรียมเซอร์ไพรส์ โดยพวกเขาเตรียมการแสดงเพลงใหม่ที่จะปล่อยสำหรับการคัมแบ็กครั้งนี้เป็นครั้งแรกในงานนี้ด้วย โดยให้แฟนๆ ได้ชมการแสดงสดบนเวทีก่อนปล่อยเพลงจริงกันเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ GOT7 ปล่อยภาพโปรโมตอัลบั้มใหม่คอนเซ็ปต์ Under Construction สุดเท่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook