ต่าย อรทัย ดีใจ! เอ็มวีเพลงรัก “หยุดเวลาไว้ตรงนี้ได้บ่” ทะยาน 3 ล้านวิว ภายใน 3 สัปดาห์ | Sanook Music

ต่าย อรทัย ดีใจ! เอ็มวีเพลงรัก “หยุดเวลาไว้ตรงนี้ได้บ่” ทะยาน 3 ล้านวิว ภายใน 3 สัปดาห์

ต่าย อรทัย ดีใจ! เอ็มวีเพลงรัก “หยุดเวลาไว้ตรงนี้ได้บ่” ทะยาน 3 ล้านวิว ภายใน 3 สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกเลยว่าสมการรอคอย สำหรับแฟนเพลงของสาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย กับบทเพลงเพราะๆ ยิ้มๆ แนวรักอบอุ่นใจ “หยุดเวลาไว้ตรงนี้ได้บ่” ที่หลังจากปล่อยเพลงออกมาเพียง 1 วัน ก็ติดเทรนด์ #4 ในมาแรง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงเพราะจาก “ต่าย อรทัย” แถมคู่จิ้น  ยูโร ยศวรรธน์ และ พิ้งค์พลอย ปภาวดี ก็เล่นเอ็มวีได้น่ารักมากๆ ทำให้มียอดผู้เข้าชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ทะลุ 3 ล้านวิว ภายใน 3 สัปดาห์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย ต่าย อรทัย เปิดใจว่า "ต่าย ต้องขอขอบคุณทุกแรงใจที่มีให้กับเพลง “หยุดเวลาไว้ตรงนี้ได้บ่” ซึ่งตอนนี้ผ่านระยะเวลาของการปล่อยเพลงในช่อง YouTube Grammy Gold Official และติดเทรนด์มาแรงในยูทูบเรื่อยมากว่า 2 สัปดาห์ จนตอนนี้ยอดวิวทะลุ 3 ล้านวิวแล้ว เย้! ดีใจมากๆ"

ซึ่งต่ายก็ทิ้งท้ายว่า "และต่ายก็ขอขอบคุณมากๆ สำหรับทุกๆกำลังใจเลยนะคะ ที่ทุกคนชื่นชอบเรื่องราวเพลงนี้ที่ต่ายถ่ายทอดไป และชื่นชอบความน่ารักของพระเอกนางเอก ยูโรและพิ้งค์พลอย ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้มากด้วยค่ะ หากเพลงนี้สามารถเป็นกำลังใจให้ทุกคนในเรื่องความรักได้ ก็ขอให้ฟังกันไปยาวๆ ถ้ายังคงคิดถึงกันก็อย่าลืมเข้าไปกดติดตามและเข้าไปฟังกันต่อได้เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ" 

ใครที่ยังไม่ได้ชม MV เพลง “หยุดเวลาไว้ตรงนี้ได้บ่” สามารถเข้าไปชมกันได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official และเข้าไปกดติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของ ต่าย อรทัย ได้ทาง Facebook : Tai Orathai ฝากแฟนๆเข้ามาชม มาเข้าแชร์ เข้ามาเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ต่าย อรทัย ดีใจ! เอ็มวีเพลงรัก “หยุดเวลาไว้ตรงนี้ได้บ่” ทะยาน 3 ล้านวิว ภายใน 3 สัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook