Girls' Generation คอนเฟิร์ม เตรียมคัมแบ็กเต็มวง ด้วยอัลบั้ม-รายการทีวี และเรียลลิตี้ | Sanook Music

Girls' Generation คอนเฟิร์ม เตรียมคัมแบ็กเต็มวง ด้วยอัลบั้ม-รายการทีวี และเรียลลิตี้

Girls' Generation คอนเฟิร์ม เตรียมคัมแบ็กเต็มวง ด้วยอัลบั้ม-รายการทีวี และเรียลลิตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิร์ลกรุ๊ป Girls' Generation เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ เพื่อตอบแทนการสนับสนุนของแฟนเพลง​ และฉลองครบรอบ 15 ปีของการเดบิวต์ในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งถือเป็นผลงานที่ Girls' Generation คัมแบ็กเต็มวง​ที่พร้อมหน้าด้วยสมาชิกทั้งแปด​ โดย​ SM Entertainment ได้ยืนยันถึงข่าวดีนี้แล้ว

Girls' GenerationGirls' Generation

การคัมแบ็กที่กำลังจะเกิดขึ้นถือเป็นผลงานในรอบ 5 ปี ของ​ Girls' Generation​ นับตั้งแต่อัลบั้มชุดที่ 6 Holiday Night ซึ่งปล่อยออกมาในเดือนสิงหาคม ปี​ 2017 และไม่ใช่แค่อัลบั้มเต็มวงที่เหล่าโซวอนรอคอย​เท่านั้น แต่ Girls' Generation ยังมีแผนงานที่จะปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ต่าง ๆ รวมทั้งรายการเรียลลิตี้ของวงเพื่อฉลองการเปิดตัวอัลบั้มครบรอบ 15 ปีของพวกเธออีกด้วย... พูดได้ว่าคุ้มค่าการรอคอยกันเลยทีเดียว

Girls' Generation เปิดตัวครั้งแรกในเดือนสิงหาคม ปี 2007 ด้วยซิงเกิล "Into the New World" ซึ่งหลังจากเดบิวต์ Girls' Generation​ ก็ได้สร้างกระแสความนิยม​ รวมถึงมีเพลงเค-ป็อปยอดฮิตที่ประสบความสำเร็จทั้งในชาร์ตเพลง​ ยอดจำหน่าย และคว้ารางวัลการันตีมากมาย​ อาทิ เพลง "Gee" , "Tell Me Your Wish (Genie)", "Lion Heart" ควบคู่ไปกับการที่สมาชิกแต่ละคนมีผลงานเพลงเดี่ยวและในรูปแบบยูนิต​ ที่ได้รับการสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง​ อย่างไรก็ตาม​ แม้หลังจากอัลบั้มล่าสุดในปี 2017​ สมาชิกสามคน (ทิฟฟานี่ ซูยอง และ ซอฮยอน)​ จะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด​ SM Entertainment แต่ความสัมพันธ์ของสมาชิก​ทุกคนก็ยังคงแน่นแฟ้น ซึ่งเหล่าโซวอนได้เห็นถึงการนัดพบและสนับสนุนผลงานของกันและกันของพวกเธออยู่เสมอ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Girls' Generation คอนเฟิร์ม เตรียมคัมแบ็กเต็มวง ด้วยอัลบั้ม-รายการทีวี และเรียลลิตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook