ต่าย อรทัย โพสต์ข้อความซึ้ง หลังเจอเพื่อนสนิทคนแรกในวงการ "ศร สินชัย" ในรอบหลายปี | Sanook Music

ต่าย อรทัย โพสต์ข้อความซึ้ง หลังเจอเพื่อนสนิทคนแรกในวงการ "ศร สินชัย" ในรอบหลายปี

ต่าย อรทัย โพสต์ข้อความซึ้ง หลังเจอเพื่อนสนิทคนแรกในวงการ "ศร สินชัย" ในรอบหลายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเวลาเกือบ 20 ปีแล้วที่ ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) ได้ทำผลงานในฐานะศิลปินก่อนมีผลงานเพลงออกมาจำนวนมาก ซึ่งล่าสุด ต่ายก็ได้เผยภาพตัวเองกับอีกหนึ่งศิลปินดัง ศร สินชัย พร้อมเล่าเรื่องราวมิตรภาพของทั้งคู่ ที่หลายคนอาจจะไม่ทราบกันมาก่อน 

โดย ต่าย อรทัย ได้พิมพ์ข้อความและภาพกับ ศร สินชัย ว่า "เมื่อคืนไปงานเดียวกันกับพี่ศร สินชัย @sinchai_2516 (เจ้าของเพลงกระท่อมทำใจ,อัลบั้มลำสินชัย เพลงมักคนอ้วน) และน้องก้านตอง ทุ่งเงิน ไม่เจอกันนานมากกกกก คิดฮอดดดดด"

ซึ่งต่ายได้ขยายความต่ออีกว่า "ศิลปินคนแรกในวงการที่ต่ายสนิทที่สุด คือพี่ศร สินชัย ค่ะ เข้าแกรมมี่โกลด์พร้อมกัน มีผู้จัดการคนเดียวกัน ไปทัวร์โปรโมทอัลบั้มด้วยกัน เดินทาง ลุย สู้ เผชิญ เรียนรู้ทุกอย่างตั้งแต่ก้าวแรกพร้อมๆ กัน ที่ผ่านมาเกือบ 20 ปีแล้ว ที่ต่างคนต่างมีวาระก้าวเดินและต่างคนต่างเติบโตไม่เหมือนกัน แต่สิ่งที่เหมือนกันจนถึงวันนี้คือเรามีเสียงเพลงที่คอยหล่อเลี้ยงชีวิต และความฝันให้พวกเราได้ทำอะไรอีกมากมาย รักษาสุขภาพกาย สุขภาพใจ ให้แข็งแรงกันต่อไปเด้ออ้าย เฮามาไกลคักแล้ว ก้าวข้างหน้าต่อไปคึดแต่ว่าสิเฮ็ดจั่งใด๋ชีวิตจั่งสิอยู่รอดปลอดภัยได้ยืนยาว ยังมีความสุขในการเฮ็ดงานเพลง แล้วเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับน้องๆ ในวงการต่อไป คึดฮอดคือเก่าเด้ออ้าย"

สำหรับเวลานี้ ต่าย อรทัย เองก็มีผลงานออกมาต่อเนื่อง และล่าสุดเธอได้ปล่อยซิงเกิล “หยุดเวลาไว้ตรงนี้ได้บ่” ที่ถึงแม้จะเป็นเพลงรักที่หลายคนไม่ค่อยได้เห็นจากเธอ แต่ก็มียอดวิวผ่านหลัก 3 ล้านวิวไปแล้ว  

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ต่าย อรทัย โพสต์ข้อความซึ้ง หลังเจอเพื่อนสนิทคนแรกในวงการ "ศร สินชัย" ในรอบหลายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook