แทอิล NCT ติดโควิด-19 ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นเพียง 4 วัน | Sanook Music

แทอิล NCT ติดโควิด-19 ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นเพียง 4 วัน

แทอิล NCT ติดโควิด-19 ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นเพียง 4 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทอิล NCT ได้รับผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก (ติดเชื้อ) หลังเสร็จสิ้นการกักตัวที่ญี่ปุ่น 3 วันเพื่อเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตที่เมืองนาโกย่า ทำให้คอนเสิร์ตที่นาโกย่าจะมีสมาชิกขึ้นเวทีเพียง 8 คนเท่านั้น

ข่าวร้ายที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นทั้งกับศิลปิน ทีมงาน และแฟนคลับชาว NCTzen ญี่ปุ่น ได้เกิดขึ้นแล้ว เมื่อหนุ่มๆ NCT 127 เดินทางไปญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค. เพื่อเตรียมทัวร์คอนเสิร์ตในหลายๆ เมืองของญี่ปุ่น และต้องเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 3 วันก่อนเริ่มเดินทางในญี่ปุ่นตามมาตรการของรัฐบาลญี่ปุ่น

อย่างไรก็ตาม ในวันสุดท้ายของการกักตัว แทอิล สมาชิกวง NCT 127 เข้ารับการตรวจโควิดด้วยวิธี RT-PCR และผลตรวจออกมาเป็นบวก (ติดเชื้อ) แม้เจ้าตัวจะไม่มีไข้ และไม่แสดงอาการใดๆ เลยก็ตาม แต่เพื่อความปลอดภัยและเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดของกระทรวงสาธารณสุขของประเทศญี่ปุน แทอิลจึงตัดสินใจไม่เข้าร่วมการแสดง NCT 127 2ND TOUR 'NEO CITY : JAPAN – THE LINK' คอนเสิร์ตทัวร์ญี่ปุ่นรอบแรกที่ Vantelin Dome Nagoya ในเมืองนาโกย่า ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 22 พ.ค. นี้

ทั้งนี้ สมาชิกที่เหลือ ได้แก่ แทยง ยูตะ จอห์นนี่ โดยอง แจฮยอน จองอู มาร์ค และ แฮชาน ต่างแยกกันไปกักตัวตั้งแต่วันที่ 16 พ.ค. และไม่ถูกนับว่าเป็นคนใกล้ชิด จึงสามารถแสดงคอนเสิร์ตได้ตามปกติทั้ง 8 คน

ทั้งนี้ NCT 127 ยังมีทัวร์คอนเสิร์ตในเมืองอื่นๆ ของญี่ปุ่น วันที่ 28-29 พ.ค. ที่ Tokyo Dome และ 25-26 มิ.ย. ที่ Kyocera Dome Osaka ยังไม่มีอัปเดตสำหรับคอนเสิร์ตในเมืองอื่นๆ 

ติดตามรายละเอียดและอัปเดตได้ที่ Official Twitter ของ NCT JAPAN

NCT 127 2ND TOUR CITY: JAPAN – THE LINK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook