ส่องเบื้องหลังเอ็มวี “Crazy Love (รักบ้าบอ)” วง PROXIE | Sanook Music

ส่องเบื้องหลังเอ็มวี “Crazy Love (รักบ้าบอ)” วง PROXIE

ส่องเบื้องหลังเอ็มวี “Crazy Love (รักบ้าบอ)” วง PROXIE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานก็กระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับเอ็มวีเพลง “Crazy Love (รักบ้าบอ)” ซิงเกิลแรกจากบอยกรุ๊ปน้องใหม่ไฟแรงวง PROXIE (พร็อกซี) ศิลปินเบอร์แรกของค่าย bROTHERS Music (บราเธอร์ มิวสิก) โดย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ล่าสุดได้เวลาปล่อยภาพ Behind The Scenes ออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นเบื้องหลังสุดป่วนกวนหัวใจ รวมถึงความน่ารักของศิลปินและเจ้าของค่าย ที่จะทำให้ทุกคนตกหลุมรักพวกเขาไปพร้อม ๆ กัน

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ติ๊ก เจษฎาภรณ์

เบื้องหลังเอ็มวีเพลงนี้ เปิดตัวด้วย 6 หนุ่ม 6 สีสันกร-กร วรรณไพโรจน์, โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ , อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์, กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ , วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์ และ คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์ ที่ดึงคาแรคเตอร์ ความแสบ ซน ขี้เล่น สดใส และเสน่ห์ของทั้ง 6 คน ออกมาได้อย่างลงตัว กับจังหวะสนุกสนาน สีสันสดใส มีกลิ่นอายความ90 นิด ๆ กับ Authentic sound (ออเทนติก ซาวนด์) T-POP ยุคเก่า ซึ่งหาฟังได้ยากในปัจจุบันที่หลายคนคิดถึง และเพลงนี้ยังได้ 2 โปรดิวเซอร์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง พี่เอฟู-ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ และ พี่ก๊อป-ธานี วงศ์นิวัติขจร มาช่วยแต่งคำร้องและทำนอง จนได้ท่อนฮุคติดหูที่ร้องว่า “สุดจะคลั่ง คลั่ง คลั่ง Crazy Love ครับ Crazy Love เธอโคตรปัง ปัง ปัง มองกี่ครั้งใจจะระเบิด” บอกเลยว่ามิวสิกวิดีโอเพลงนี้ต้องติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ เพราะมีเซอร์ไพรส์จากเจ้าของค่าย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ที่มาร่วมแจมในบทบาทหาดูยากอย่าง รปภ. อีกด้วย เรียกว่าเป็นทุกอย่างแล้วจริงๆ

PROXIEPROXIE

6 หนุ่ม PROXIE ได้เล่าถึงเบื้องหลังเอ็มวีเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ได้รวมคาแรคเตอร์ของพวกเราแต่ละคนไว้ครบเลยครับ กร โชกุน อองรี ก็จะแนวซน ๆ ขี้เล่น สดใส ส่วน คิม จะแนวเท่ห์ ๆ วิคเตอร์ เป็นแนวชิค ๆ คูล หรือกันก็จะมีซีนสไลด์โต๊ะออกมา แสดงให้เห็นว่าเคยเล่นหนังบู๊มาก่อน(หัวเราะ) ตอนถ่ายทำสนุกมาก ๆ เหมือนเราหลุดมาจากโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และมาอยู่ในโลกของความเป็นจริง เราถ่ายทำกันที่แบบข้ามวันข้ามคืนเลยครับ เป็นประสบการณ์ที่ประทับใจมาก ทั้งทีมโปรดักชั่น การจัดไลท์ติ้งต่าง ๆ ยิ่งใหญ่มาก ๆ พี่นางเอกเอ็มวีน่ารักมาก ส่วน รปภ. เปิดหมวกออกมา แย่งซีนหมดเลยครับ(หัวเราะ) พวกเราตั้งใจทำผลงานชิ้นนี้มาก ๆ หวังว่าทุกคนจะชอบกัน อย่าลืมไปชมและฟังเพลง Crazy Love (รักบ้าบอ)กันเยอะๆ นะครับ”

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ส่องเบื้องหลังเอ็มวี “Crazy Love (รักบ้าบอ)” วง PROXIE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook