คุยกับ Mallrat สาวน้อยสุดครีเอทีฟ กับเพลงใหม่ที่ได้ร่วมงานกับ Azealia Banks | Sanook Music

คุยกับ Mallrat สาวน้อยสุดครีเอทีฟ กับเพลงใหม่ที่ได้ร่วมงานกับ Azealia Banks

คุยกับ Mallrat สาวน้อยสุดครีเอทีฟ กับเพลงใหม่ที่ได้ร่วมงานกับ Azealia Banks
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Mallrat สาวน้อยสุดน่ารักและเก่งเกินวัย ให้สัมภาษณ์ถึงเพลงใหม่ “Surprise Me” ที่ได้ร่วมงานกับ Azealia Banks และอัลบั้มใหม่ล่าสุด Butterfly Blue

Mallrat ศิลปินครีเอทีฟที่มีความสามารถหลากหลาย ก่อนหน้านี้เธอได้ปล่อยแนะนำซิงเกิลมาให้ได้ฟังกันแล้ว 2 ซิงเกิล ได้แก่ “Your Love” และ “Teeth” สำหรับผลงานอัลบั้มใหม่ Butterfly Blue ตอกย้ำชื่อเสียงของเธอในฐานะปรมาจารย์ด้านเพลงป็อปที่เฉลียวฉลาด และไร้กาลเวลาได้เป็นอย่างดี

Mallrat ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Surprise Me” พร้อมร่วมงานกับศิลปิน Azealia Banks ที่มาฟีตเจอริ่งในเพลงนี้ โปรดิวซ์โดย Jam City และ Stylaz Feugo ทำให้เพลงนี้ไม่เพียงแต่มีเนื้อร้องท่อนแรกที่น่าจดจำ แต่ยังมีท่อนจบที่ทำให้เพลงนี้ติดอยู่ในหัวของคุณไปได้ทั้งวันอีกด้วย

Mallrat ได้พูดถึงซิงเกิล “Surprise Me” ไว้ว่า “ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องจริงนะ ที่เพลงที่คุณเคยฟังสมัยคุณยังเด็กมันจะหล่อหลอมตัวตนของคุณได้จริงๆ หรืออย่างน้อยมันติดอยู่ในจิตใต้สำนึกของคุณมาอย่างยาวนาน ฉันจำได้ว่าอัลบั้มแรกที่ฉันซื้อด้วยเงินของตัวเองคืออัลบั้ม Broke With Expensive Taste มันเป็นสตูดิโออัลบั้มเปิดตัวของ Azealia Banks แร็ปเปอร์ชาวอเมริกัน เธอคือคนที่ดีที่สุดที่ฉันได้ทำงานด้วย ฉันรู้สึกได้จริงๆ ว่าเธอห่วงใยและจริงใจในการทำงานมากๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เคยได้รับจากศิลปินทั่วไป ที่ฉันจะรู้สึกว่าพวกเขาทำงานไปด้วยหน้าที่ หรือบางทีฉันอาจจะลำเอียงก็ได้นะ แต่ยังไง Banks ก็คือหนึ่งในศิลปินที่โดดเด่นและน่าจดจำที่สุดเท่าที่ฉันเคยได้ยินมา”

มาอ่านบทสัมภาษณ์สั้นๆ ที่ Sanook Music นำมาฝากแฟนๆ ชาวไทยกัน ว่าสาวน้อยคนนี้จะพูดถึงผลงานใหม่ล่าสุดของเธอ รวมถึงฝากข้อความอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทยบ้าง


พูดถึงซิงเกิลล่าสุด “Surprise Me” กันหน่อย

Mallrat: ฉันบันทึกเดโม่เพลง “Surprise Me” ในลอนดอนเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว แล้วฉันตื่นเต้นมากกับสิ่งที่เปลี่ยนไป ด้วยพลังที่ Azealia Banks นำมาใส่ลงไปในเพลงนี้ค่ะ

ที่มาเบื้องหลังของชื่ออัลบั้ม Butterfly Blue?

Mallrat: อัลบั้มนี้ตั้งชื่อตามชื่อเพลงที่ 11 ซึ่งเป็นเหมือนเพลงกล่อมเด็กที่แสนเศร้าค่ะ

สิ่งที่แฟนเพลงจะได้เมื่อฟังเพลงอัลบั้มนี้คืออะไร

Mallrat: ฉันก็แค่หวังว่าพวกเขาจะรักบทเพลงของฉันนะ ฉันไม่คิดว่าจะสามารถระบุอะไรแบบเจาะจงได้ แต่ฉันชอบเพลงของฉันและมันก็เป็นความรู้สึกพิเศษเมื่อได้เชื่อมต่อกับผู้คนค่ะ

อะไรเป็นแรงบันดาลใจให้คุณในตอนนี้นอกเหนือจากดนตรี

Mallrat: ฉันได้รับแรงบันดาลใจจากผู้คนและธรรมชาติเสมอค่ะ ฉันชอบไปเดินเล่นและนั่งดูผู้คน

ใครคือคนของคุณที่คิดว่าน่าจับตามอง?

Mallrat: Ninajirachi, Cub Sport, Ethel Cain และ Ecco2K ทั้งหมดนี้คือศิลปินหน้าใหม่ที่ฉันชื่นชอบค่ะ

สุดท้ายแล้วคุณอยากฝากข้อความอะไรถึงแฟนไทย

Mallrat: ฉันอยากไปแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยมาก ช่วยแชร์เพลงของฉันให้เพื่อนคุณฟังกันเยอะๆ แล้วฉันจะได้ไปที่นั่นไปเจอพวกคุณเร็วๆ นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook