Epik High เตรียมลัดฟ้ามาหาแฟนๆ ชาวไทยพร้อมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ 14 ก.ค. นี้ | Sanook Music

Epik High เตรียมลัดฟ้ามาหาแฟนๆ ชาวไทยพร้อมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ 14 ก.ค. นี้

Epik High เตรียมลัดฟ้ามาหาแฟนๆ ชาวไทยพร้อมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ 14 ก.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียม “Champagne” ของคุณให้พร้อมแล้วมาสนุกในโลกของดนตรีฮิปฮอปกับ Epik High วงฮิปฮอปที่ดังที่สุดจากเกาหลีใต้ ที่จะพาความมันมาถึงกรุงเทพ CK Star Entertainment ภูมิใจเสนอ EPIK HIGH ASIA PACIFIC TOUR 2022 ที่หนุ่มๆ จะตะลุยทัวร์ในเอเชียหลากหลายที่ ได้แก่ สิงคโปร์ เมลเบิร์น ซิดนีย์ กรุงเทพ จาการ์ตา และ อีกมากมาย โดย Epik High จะเป็นศิลปิน K-POP กลุ่มแรกที่ได้แสดงในเอเชียแปซิฟิก หลังจากโรคระบาดครั้งยิ่งใหญ่ที่ผ่านมา

Epik High เพิ่งขึ้นแสดงในงาน Coachella 2022 เป็นครั้งที่ 2 ไปหมาดๆ แถมยังขายบัตรคอนเสิร์ตทัวร์ที่อเมริกาหมดเกลี้ยงทั้ง 28 รอบ ตอนนี้ทรีโอ Epik High ที่มีความผสมผสานอย่างลงตัวได้กลับมาที่ฝั่งเอเชียของเราแล้ว แฟนๆ ที่ประเทศไทยจะได้สนุกไปกับพวกเขาหนึ่งคืนเต็ม ๆ ที่ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 5 ในวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2022 

Epik High เป็นวงที่คุ้นเคยในประเทศไทยเป็นอย่างดี ครั้งล่าสุดที่ได้มาแสดงคือเมื่อปี 2013 กลับมาคราวนี้ต้องดีกว่าเดิมแน่นอน ทัวร์ครั้งนี้นับเป็นการมาเยือนประเทศไทยครั้งที่สองของทั้ง 3 คน พร้อมกับการเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มที่ 10 ที่ทุกคนรอคอย โดยแบ่งเป็นสองส่วน Epik High is Here 上 (ตอนที่ 1) และ Epik High Is Here 下 (ตอนที่ 2)

การแยกอัลบั้มเป็น 2 ส่วนคือความตั้งใจที่จะสะท้อนถึงวิธีการเผยแพร่นวนิยายเกาหลีแบบดั้งเดิม ทำให้มีเวลาพักและประมวลผลสิ่งที่คุณได้บริโภคก่อนที่จะไปต่อในตอนต่อไป จากการสัมภาษณ์ล่าสุดกับนิตยสาร Rolling Stone ข้อความเบื้องหลังการเปิดตัวใหม่ล่าสุดนี้คือ Epik High อยู่ที่นี่ แม้ว่าคุณจะคิด ว่าไม่มีใครรับฟังคุณเลยก็ตาม อัลบั้มนี้เป็นการแบ่งปันประสบการณ์ที่ทางวงได้เรียนรู้มาตลอด 20 ปี ทั้งในจุดตกต่ำที่สุด และจุดที่ “epic” ที่สุดของ Epik High

แฟนๆ ของ Epik High - High Skool – จะได้เรียนรู้ถึงความเป็นอิสระของพวกเขาที่ไม่จำกัดความสามารถของพวกเขาในการทดลองผลิตเพลงที่เร้าใจต่างๆ ที่ทุกคนฟังแล้วจะต้องหลงรัก เช่นเพลงฮิปฮอปที่มีอารมณ์คลั่งไคล้ “Born Hater” หรือเพลงฮิตที่คนทั่วโลกชื่นชอบอย่าง “Happen Ending” และจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะฝืนตัวเองให้ไม่ร้องเพลงฮิตบนชาร์ตเพลงคลาสสิกอย่าง “Fly” นอกเหนือจากการแสดงที่มีติดความตลกขบขันซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของทั้งสามคน แถมเวลาผ่านไปแค่ไหนแต่ไฟเค้าก็ไม่แผ่วเลย แฟนๆ สามารถมั่นใจได้ว่าค่ำคืนนี้จะน่าจดจำไม่เหมือนใคร

Epik High

เกี่ยวกับวง Epik High

Epik High ทริโอรุ่นบุกเบิกที่ก่อตั้งโดย Tablo, Mithra Jin และ DJ Tukutz ในปี 2003 การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเพลงฮิปฮอปและเนื้อเพลงที่เฉียบคม ซึ่งเนื้อเพลงเป็นแนวประเด็นอย่างเปิดเผย เช่น สุขภาพจิตและปัญหาสังคม ทำให้พวกเขากลายเป็นกลุ่มที่มีความสำคัญมากที่สุดกลุ่มหนึ่ง ในวงการเพลงเกาหลี ตลอดยี่สิบปีที่อยู่ด้วยกัน พวกเขาได้ปล่อยเพลงที่ติดหูหลายร้อยเพลง ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ศิลปินอย่าง BTS และยังได้เป็นศิลปินเกาหลีใต้วงแรกที่ได้เล่นที่ Coachella ในปี 2016

 2022 EPIK HIGH Is Here in Bangkok

2022 EPIK HIGH Is Here in Bangkok

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2022

เวลา 19:00 น.

ที่ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ กรุงเทพ

วันจำหน่ายบัตร 26 พฤษภาคม 2022 เวลา 10.00 น.

บัตรราคา:

VIP (จำนวนจำกัด): 5,800 บาท

Cat 1: 3,800 บาท

Cat 2: 2,800 บาท

ซื้อบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/

ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.ckstarentertainment.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook