Post Malone ปล่อยเพลงใหม่ “Cooped Up” ร่วมกับ Roddy Ricch | Sanook Music

Post Malone ปล่อยเพลงใหม่ “Cooped Up” ร่วมกับ Roddy Ricch

Post Malone ปล่อยเพลงใหม่ “Cooped Up” ร่วมกับ Roddy Ricch
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Post Malone ศิลปินขวัญใจมหาชนจาก Dallas, Texas ผู้เป็นเจ้าของยอดขายเพลงระดับไดมอนด์ กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ภายใต้ชื่อ “Cooped Up” ร่วมกับ Roddy Ricch โดย Post Malone ชวนแฟนๆ Pre-save/Pre-order สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4 “Twelve Carat Toothache” ที่มีกำหนดปล่อยในวันที่ 3 มิถุนายนนี้

Post Malone - Cooped UpPost Malone - Cooped Up

“Cooped Up” นับว่าเป็นการร่วมงานครั้งที่ 2 ระหว่าง Post Malone และ Roddy Ricch ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาได้ร่วมงานกันในเพลง “wow” เวอร์ชั่นรีมิกซ์ของ Post Malone ไปแล้ว นอกจากนี้ Post Malone จะทำการแสดงเพลงใหม่ในรายการ Saturday Night Live เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ด้วย

สำหรับอัลบั้ม Twelve Carat Toothache ที่ Post Malone ได้ออกมาพบปะแฟน ๆ ผ่าน Instagram Live และได้เผยกับเหล่าแฟนเพลงว่าจะมีเพลงทั้งหมด 14 เพลงด้วยกัน แถมยังได้เหล่าศิลปินคุณภาพอาทิ Kid Laroi, Doja Cat, Fleet Foxes และอีกมากมายมาร่วมงานอีกด้วย

เมื่อ 3 ปีที่แล้ว Post Malone ได้ปล่อยอัลบั้มฮิตยอดขายระดับมัลติแพลทินัม Hollywood’s Bleeding ที่เคยเปิดตัวด้วยอันดับ 1 ชาร์ต Billboard Top 200 และเมื่อปีที่ผ่านมา Post Malone ยังได้ปล่อยเพลงฮิตอย่าง “One Right Now” ร่วมกับ The Weekend ติดอันดับ Top 10 Billboard Hot 100 พร้อมยอดสตรีมรวมมากกว่าพันล้านสตรีมภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook