Kendrick Lamar คัมแบ็กในรอบ 5 ปี ด้วยอัลบั้ม “Mr. Morale & The Big Steppers” | Sanook Music

Kendrick Lamar คัมแบ็กในรอบ 5 ปี ด้วยอัลบั้ม “Mr. Morale & The Big Steppers”

Kendrick Lamar คัมแบ็กในรอบ 5 ปี ด้วยอัลบั้ม “Mr. Morale & The Big Steppers”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของแรปเปอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่อย่าง Kendrick Lamar ที่แฟนเพลงทั่วโลกต่างตั้งตารอ กับสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 5 ของเขา หลังจากห่างหายไปนานถึง 5 ปี หลังจากได้ปล่อยอัลบั้มสุดพีคอย่าง DAMN ที่ได้รับคำวิจารณ์เชิงบวกอย่างล้นหลาม และคว้าถึง 5 รางวัลแกรมมี่การันตรีผลงานเพลงคุณภาพ

สำหรับอัลบั้ม Mr. Morale & The Big Steppers ของ Kendrick Lamar นั้นเต็มไปด้วยดนตรีเข้มข้นนอกกรอบไม่เหมือนใคร และเขายังได้ศิลปินมาร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Beth Gibbon จาก Portishead, Baby Keem & Sam, Dew Sampha, Blxst & Amanda Reifer, Taylour Paige, Summer Walker & Ghostface Killah, Kodak Black และ Tanna Leone และในส่วนของปกอัลบั้มได้รับการถ่ายโดย Renell Medrano

Mr. Morale & The Big Steppers - Cover ArtMr. Morale & The Big Steppers - Cover Art

Kendrick Lamar ได้เซอร์ไพรส์ปล่อยเพลง “The Heart Part 5” พร้อมมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ที่ได้รับการกำกับโดย Dave Free และ Kendrick Lamar มีการใช้เทคโนโลยี Deep Fake เปลี่ยนหน้าของเขาให้เป็นบุคคลผิวสีที่ทรงอิทธิพลของโลกอย่าง Kanye West, Nipsey Hussle, Kobe Bryant, Will Smith, Jussie Smollett และ O.J. Simpson ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาจากทั่วโลกจนมียอดคนดูเอ็มวีมากกว่า 10.2 ล้านครั้งภายใน 24 ชั่วโมง

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Kendrick Lamar ได้ร่วมแสดงใน Super Bowl Halftime Show ครั้งที่ 56 หนึ่งในโชว์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีร่วมกับตำนานวงการฮิปฮอปอย่าง Dr. Dre, Snoop Dogg, Eminem, Mary J. Blige และ 50 Cents

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook