BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE ปล่อยเพลงใหม่ "LAST DANCE NI BYE BYE" | Sanook Music

BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE ปล่อยเพลงใหม่ "LAST DANCE NI BYE BYE"

BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE ปล่อยเพลงใหม่ "LAST DANCE NI BYE BYE"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE บอยแบนด์ญี่ปุ่นที่เคยทัวร์โปรโมทหลายเมืองในต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น กัวลาลัมเปอร์ กรุงเทพ ไทเป จาการ์ตา และ โฮจิมินห์ ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์โรคระบาดขึ้น รวมไปถึงการทำกิจกรรมออนไลน์กับแฟนๆ ล่าสุดตัววงได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ "LAST DANCE NI BYE BYE" ฟังได้แล้ววันนี้ทุกช่องทางดิจิตอล

สำหรับคอนเซ็ปต์ของซิงเกิลนี้จะเป็นการพูดถึงคำพูดที่ไม่ได้เอ่ยออกมา ความรู้สึกขัดแย้งภายในใจของคนรักกันสองคน ทำให้เกิดเรื่องราวของการโหยหาอดีต ถูกถ่ายทอดมาในเพลงที่มีความป็อปและถือเป็นซิงเกิลที่ 5 ของ BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE

และเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตัววงได้มีการฉลองครบรอบเดบิวต์ 3 ปีกับแฟนๆผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์ โดยได้มีช่วงตอบคำถามและให้แฟนๆได้ชมเอ็มวีของ "LAST DANCE NI BYE BYE" เป็นที่แรกอีกด้วย

สำหรับปี 2022 นี้ ทางต้นสังกัดของวงอย่าง LDH JAPAN ก็ได้มีการประกาศโปรเจ็คที่น่าตื่นเต้นในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นเมื่อ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยทางค่ายได้มีการร่วมมือกันกับ HIGH CLOUD ENTERTAINMENT เพื่อผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงในเอเชียก้าวสู่ตลาดโลกพร้อมทั้งร่วมกันแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างญี่ปุ่นและไทย โดย BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE จะมีการทำกิจกรรมในไทยเป็นเวลา 6 เดือนตั้งแต่สิงหาคมปีนี้ถึงมกราคมปีหน้า และจะมีการร่วมกันทำงานกับ F.HERO ในการทำเพลงในเมืองไทย

BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook