SITALA ถอนตัวจาก H1-KEY แล้ว หลังเดบิวต์ไม่ถึง 5 เดือน | Sanook Music

SITALA ถอนตัวจาก H1-KEY แล้ว หลังเดบิวต์ไม่ถึง 5 เดือน

SITALA ถอนตัวจาก H1-KEY แล้ว หลังเดบิวต์ไม่ถึง 5 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (25 พ.ค.) ทาง GLG (Grand Line Group) ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ป H1-KEY ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ เปิดเผยถึงการตัดสินใจถอนตัวออกจากวงของ SITALA หรือ ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง สมาชิกชาวไทย หลังจากเดบิวต์ร่วมกับวงยังไม่ถึง 5 เดือน

SITALA (ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง)SITALA ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง

"เราขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า SITALA ซึ่งเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกของ H1-KEY ได้ถอนตัวออกจากวงแล้ว เนื่องจากสถานการณ์ส่วนตัวของเธอ

หลังจากผ่านการหารือในเชิงลึกอย่างยาวนานทั้งกับศิลปินและทีมงาน เราจึงได้ข้อสรุปนี้โดยเล็งเห็นถึงสถานการณ์โดยรวม อย่างไรก็ตาม เราต้องขออภัยอย่างสูงกับแฟนๆ ที่เกิดความวิตกกังวลเกี่ยวกับข่าวที่กะทันหันนี้

โปรดให้กำลังใจ SITALA ต่อไปในหนทางข้างหน้าของเธอ ขณะเดียวกันเราก็ขอให้ทุกท่านโปรดสนับสนุนเหล่าสมาชิกของ H1-KEY ในการกลับสู่ความฝัน ทางเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่ออัลบั้มคัมแบ็คของ H1-KEY โดยเร็ว" GLG กล่าวในแถลงการณ์

อนึ่ง H1-KEY ประกอบไปด้วยสมาชิก ได้แก่ Seoi (ซออี)​ หัวหน้าวง, Yell (เยล)​, Riina (รีอีนา)​ และ SITALA (ศีตลา)​ โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2022 ที่ผ่านมา หากแต่บทบาททางการเมืองในอดีตของ ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ผู้เป็นบิดา ทำให้ SITALA ถูกเพ่งเล็งถึงจุดยืนทางการเมืองและเผชิญกระแสต่อต้านอย่างต่อเนื่อง

 H1-KEYH1-KEY

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ SITALA ถอนตัวจาก H1-KEY แล้ว หลังเดบิวต์ไม่ถึง 5 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook