ที Jetset’er ร้องเพลงลูกทุ่งประกบ ‘หลวงไก่’ ฝากเนื้อฝากตัวรายการ "ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร" | Sanook Music

ที Jetset’er ร้องเพลงลูกทุ่งประกบ ‘หลวงไก่’ ฝากเนื้อฝากตัวรายการ "ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร"

ที Jetset’er ร้องเพลงลูกทุ่งประกบ ‘หลวงไก่’ ฝากเนื้อฝากตัวรายการ "ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ธรรมดาอีกแล้ว สำหรับรายการ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show วันอาทิตย์นี้สองพิธีกร ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ พี่ดู๋-สัญญา คุณากร ภูมิใจนำเสนอแบบสุดๆ เพราะแค่โชว์เปิดตัวก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ยกใหญ่แล้ว ทันทีที่เปิดรายการทักทายผู้ชมทางหน้าจอช่อง 7 HD “ป๋ากิ๊ก-พี่ดู๋” ก็ต้อนรับนักร้องแถวหน้าของวงการ ที Jetset’er ที่มาเยือนรายการทั้งทีต้องไม่ธรรมดา ครั้งนี้เจ้าตัวได้มาร้องเพลงลูกทุ่งคู่กับรุ่นพี่ “หลวงไก่” ในเพลง “กลับคำสาหล่า” ของ ไมค์ ภิรมย์พร

โดย “หนุ่มที” ให้สัมภาษณ์ด้วยความตื่นเต้นว่า “ต้องบอกว่าแนวเพลงลูกทุ่งเป็นแนวเพลงที่ไม่ค่อยถนัดสักเท่าไหร่ สำหรับผมมองว่าการเอื้อนลูกทุ่งมันยากมาก นี่เป็นครั้งแรกเลยที่จะได้ร้องเพลงลูกทุ่ง ปกติแค่ร้องเล่นๆ กับเพื่อนไม่ได้ร้องจริงจัง ครั้งนี้มาร้องกับพี่หลวงไก่ก็ยิ่งตื่นเต้น ผมเองต้องฝากเนื้อฝากตัวกับพี่หลวงไก่ด้วยครับ สำหรับเสน่ห์ของเพลงลูกทุ่ง อยู่ที่ลูกเอื้อนแล้วก็ดนตรีในแบบไทยๆ ที่สำคัญคือความจริงใจ เพลงลูกทุ่งจะมีความจริงใจซ่อนอยู่ในบทเพลงครับ” 

ยังไม่หมดแค่นี้ ยังได้รุ่นใหญ่ ผัดไท ดีใจ มาสร้างความฮาแบบไม่มีหยุด สองสาวเซ็กซี่ กิ๊บซี่ วนิดา และ พลอย รัญดภา ที่จะทำให้เวทีลุกเป็นไฟ มาติดตามชมกันว่าใครจะจับคู่ฟีเจอริงกับใครและได้ร้องเพลงอะไร ช่วงท้ายของรายการร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะมาเป็น “นักร้องเซอร์ไพรส์ไมค์คู่” ความสนุกสนานทั้งหมดนี้รวมอยู่ในรายการ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show ที่เดียวเท่านั้น

รายการ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FB : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร IG : @thefeaturingshow TIKTOK : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ที Jetset’er ร้องเพลงลูกทุ่งประกบ ‘หลวงไก่’ ฝากเนื้อฝากตัวรายการ "ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook