นาน่า ถ่ายทอดอารมณ์เหงาผ่าน “แค่ใครซักคน” ประกอบซีรีส์ ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน | Sanook Music

นาน่า ถ่ายทอดอารมณ์เหงาผ่าน “แค่ใครซักคน” ประกอบซีรีส์ ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน

นาน่า ถ่ายทอดอารมณ์เหงาผ่าน “แค่ใครซักคน” ประกอบซีรีส์ ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี ถึงเธอจิ๊อซอว์ของฉัน (To My Puzzle Pieces) กำลังเดินเรื่องอย่างเข้มข้น ทั้งดราม่าเรียกน้ำตากันแบบคาดไม่ถึงสุดๆ และใกล้จะถึงบทสรุปเต็มทีแล้ว ทางผู้จัด บริษัท โอเคดี โปรดักชั่น เฮ้าส์ แอนด์ ดีไซน์ จำกัด (OKAY-D Production House and Design) จึงได้ปล่อยซิงเกิลสุดเหงา “แค่ใครซักคน” (Wish) มาตอกย้ำความเศร้ากันให้ได้อินกันมากขึ้นไปอีก โดยได้สาว นาน่า ศวรรยา มาถ่ายทอดอารมณ์ด้วยตัวเอง ซึ่งงานนี้ถือว่าเป็นผลงานเพลงประกอบซีรีส์เรื่องแรกของนาน่าอีกด้วย

นาน่า ศวรรยานาน่า ศวรรยา

สำหรับเพลง “แค่ใครซักคน” (Wish) เป็นเพลงป๊อบช้า ๆ มีเนื้อร้องและทำนองที่ชวนเศร้าและเหงาแบบดำดิ่ง โดยเนื้อเรื่องเป็นการส่งต่ออารมณ์ของ มินทร์ (นาน่า ศวรรยา) นางเอกของเรื่อง ที่แท้จริงแล้วไม่ได้เป็นคนที่สดใสร่าเริง แบบที่ทุกคนเห็น แต่เธอกลับมีมุมที่โหยหาความเข้าใจและความรักจากใครซักคน ที่จะคอยอยู่เคียงข้างและพร้อมเข้าใจด้วยหัวใจจริงๆ แต่ในขณะที่คนรอบตัวของเธอแม้แต่ครอบครัวยังไม่เคยเข้าใจในตัวเธอเลย เรียกได้ว่างานนี้ สาวนาน่า สวมวิญญาณ มินทร์ และถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเพลงนี้ออกมาได้อย่างเข้าถึงแบบสุดๆ... สำหรับใครที่อยู่ในอารมณ์ที่ต้องการใครสักคนที่จะมาเข้าใจ รับรองว่าเพลง “แค่ใครซักคน” (Wish) จะเป็นอีกเพลงที่เรียกน้ำตาได้ไม่ยากเลย

สามารถติดตามรับชมรับฟัง เพลง “แค่ใครซักคน” (Wish) ได้ทาง Streaming ช่องทางต่าง ๆ และห้ามพลาดซีรีส์ ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน (To My Puzzle Pieces) ทุกวัน อังคาร-พุธ ทาง ช่อง3HD กดหมายเลข 33 เวลา 23.00 น. ... มาเป็นกำลังใจให้มินทร์ และลุ้นไปพร้อม ๆ กันว่าใครจะได้เป็นคู่จิ๊กซอว์ตัวจริงของเธอ

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ นาน่า ถ่ายทอดอารมณ์เหงาผ่าน “แค่ใครซักคน” ประกอบซีรีส์ ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook