LANY เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชีย+ไทย พ.ย. นี้ | Sanook Music

LANY เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชีย+ไทย พ.ย. นี้

LANY เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชีย+ไทย พ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก็บเงินให้พร้อม LANY Live in Bangkok 2022 กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว พร้อมกับอีกหลายประเทศในเอเชีย ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

LANY โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ เรียกน้ำย่อยให้กับแฟนๆ ฝั่งเอเชียได้ตื่นเต้นและเคลียร์คิวตลอดเดือนให้ว่างเข้าไว้ เพราะตลอดเดือนพฤศจิกายน 2022 นี้ LANY เตรียมทัวร์คอนเสิร์ต 6 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ ไต้หวัน ไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ สามารถติดตามรายละเอียดวันและเวลาของแต่ละประเทศผ่านโซเชียลมีเดียของ LANY และเว็บไซต์ thisislany.com เร็วๆ นี้

LANY ปล่อยอัลบั้มล่าสุด gg bb xx ในปี 2021 ก่อนจะเริ่มต้นทัวร์คอนเสิร์ตที่ UK และ Ireland ในเดือนกันยายนในปีเดียวกัน และเริ่มต้นทัวร์อเมริกา ออสเตรเลีย เม็กซิโก อเมริกาใต้ ยาวมาจนถึงปี 2022 และล่าสุดกับการประกาศเอเชียทัวร์ที่จะเริ่มต้นในเดือนพฤศจิกายนนี้

ระหว่างช่วงพักทัวร์ในเดือนเมษายน 2022 Les หนึ่งในสมาชิก 3 คนของ LANY ได้ขอถอนตัวจากการเป็นสมาชิกของวง โดยให้เหตุผลว่าขอเวลาไปโฟกัสกับชีวิตในการเป็นนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ในเมืองแนชวิลล์ ทางวงตัดสินใจดำเนินต่อไปด้วยสมาชิกเพียง 2 คนที่เหลือ คือ Paul และ Jake โดยไม่ขอเพิ่มสมาชิกใหม่

Paul and Jake of LANY

LANY เคยมาเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองไทย 4 ครั้งด้วยกัน ครั้งที่ 3 เป็นคอนเสิร์ต LANY Malibu Nights World Tour in Bangkok ในปี 2019 ที่ GMM Live House @ Central World เมื่อวันที่ 29-30 ก.ค. 2019 และครั้งที่ 4 เป็นการมาร่วมเทศกาลดนตรี MAYA Music Festival 2020 ที่พัทยา จะเห็นได้ว่า LANY แทบจะมาเยือนเมืองไทยทุกปีเลยก็ว่าได้ เพราะฐานแฟนคลับที่ไทยมีไม่น้อย เชื่อว่าการกลับมาในครั้งนี้กระแสตอบรับหนาแน่นจนบัตรต้องขายหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็วอีกเช่นเดิมแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook