ลุลา โพสต์ซึ้งถึง "ต้า Paradox" หลังได้กลับมาร้องเพลง "ทะเลสีดำ" ด้วยกันในรอบหลายปี | Sanook Music

ลุลา โพสต์ซึ้งถึง "ต้า Paradox" หลังได้กลับมาร้องเพลง "ทะเลสีดำ" ด้วยกันในรอบหลายปี

ลุลา โพสต์ซึ้งถึง "ต้า Paradox" หลังได้กลับมาร้องเพลง "ทะเลสีดำ" ด้วยกันในรอบหลายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึง ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย หนึ่งในผลงานที่หลายคนจะนึกถึงก็คือเพลง "ทะเลสีดำ" ที่เธอได้ร่วมงานกับ ต้า-อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา นักร้องนำวง Paradox ซึ่งล่าสุดลุลาได้โพสต์ความรู้สึกถึงเพลงนี้หลังได้กลับมาโชว์ผลงานนี้กับต้าในงานแต่งงานของ ปณต คุณประเสริฐ หรือ นต มือกีตาร์ วง getsunova และ สาวอาร์ติสท์-ยูทูบเบอร์ เนะ-อโณทัย นิรุตติเมธี 

โดยลุลาได้โพสต์ข้อความว่า "14 ปีแห่ง "ทะเลสีดำ" ผู้ชายอ่อนไหวและผู้หญิงเข้มแข็ง ขอบคุณพีต้าร์ @tar_paradox ที่ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมาตลอด ไม่มีพีต้า เพลงนี้คงเป็นเพียงแค่คอนเซ็ปต์บางเบาล่องลอย ดีใจที่พี่รับร้องเพลงนี้ให้ศิลปินหน้าใหม่ไม่มีชื่อเสียงในวันนั้น"

ซึ่งแม้ว่านี่จะเป็นเพลงดัง แต่ลุลาก็ได้เผยเรื่องราวเซอร์ไพรส์ว่านี่เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีที่เธอได้ร้องเพลงนี้กับต้า ในข้อความว่า "วันนี้ได้กลับมาร้องด้วยกันอีกในรอบ 5 ปี เป็นของขวัญวันแต่งงานให้ @nae_anothai และ @nothgetsunova รักทั้งสองคนมากๆ นะจ้ะ"

สำหรับเพลง "ทะเลสีดำ" เป็นผลงานในอัลบั้มเดี่ยวเต็มตัวของลุลาที่มีชื่อว่า Urban Lullaby ที่เธอทำออกมาหลังเคยทำอัลบั้มพิเศษ 2 Become 1 และหลังจากนั้นเธอก็เป็นศิลปินหญิงที่มีผลงานให้ติดตามต่อเนื่อง 

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ ของ ลุลา โพสต์ซึ้งถึง "ต้า Paradox" หลังได้กลับมาร้องเพลง "ทะเลสีดำ" ด้วยกันในรอบหลายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook