LIPTA พาเพลง "ทักครับ" ครองอันดับ 1 ข้ามเดือน พร้อมกวาดยอดวิวทะลุ 40 ล้าน | Sanook Music

LIPTA พาเพลง "ทักครับ" ครองอันดับ 1 ข้ามเดือน พร้อมกวาดยอดวิวทะลุ 40 ล้าน

LIPTA พาเพลง "ทักครับ" ครองอันดับ 1 ข้ามเดือน พร้อมกวาดยอดวิวทะลุ 40 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นผลงานที่เรียกได้ว่า ไปไหนก็ได้ยิน สำหรับเพลง  "ทักครับ" ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ LIPTA ที่ได้แร็ปเปอร์เสียงเอกลักษณ์ ‎GUYGEEGEE มาร่วมฟีทเจอริ่ง ซึ่งล่าสุดเพลงนี้เข้ามาติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 ยาวนานกว่า 4 สัปดาห์หรือเกือบ 1 เดือนเต็มแล้ว 

นอกจากความสำเร็จบนชาร์ต JOOX แล้ว เพลง "ทักครับ" ยังสามารถกวาดยอดวิวถล่มทลายมากกว่า 40 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 28 พฤษภาคม และกลายเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ประสบความสำเร็จในแง่ยอดวิวของวง LIPTA ไปเป็นที่เรียบร้อย 

สำหรับอันดับ 2 สัปดาห์นี้ตกเป็นของเพลง เพลง  "เธอรักเขาตอนเรารักกัน" ของศิลปิน Boxx Music อย่าง บีน-นภสร ชัยพรเรืองเดช ที่ปล่อยออกมากลางปี 2021 ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดกลับมามีกระแสแรงอีกครั้ง จนบีนได้กลับมาพร้อมอีกผลงานใหม่แล้ว "ไม่เกรงใจฉันก็เกรงใจแฟนของเธอ" 

ทางด้านเพลงที่มาแรงสัปดาห์นี้ก็มีซิงเกิล "แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน" ของ No One Else ที่เข้ามาอยู่อันดับ 3 และเพลง "เส้นบางๆ" ของ INDIGO ที่ทะลุเข้าสู่ Top 10 มาอยู่อันดับ 4 ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ LIPTA พาเพลง "ทักครับ" ครองอันดับ 1 ข้ามเดือน พร้อมกวาดยอดวิวทะลุ 40 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook