ไหมไทย เดือด! ปล่อยเอ็มวีใหม่ "2ขีด" แต่ถูกแฮ็กเกอร์ลบเพลง แถมโดนละเมิดลิขสิทธิ์ | Sanook Music

ไหมไทย เดือด! ปล่อยเอ็มวีใหม่ "2ขีด" แต่ถูกแฮ็กเกอร์ลบเพลง แถมโดนละเมิดลิขสิทธิ์

ไหมไทย เดือด! ปล่อยเอ็มวีใหม่ "2ขีด" แต่ถูกแฮ็กเกอร์ลบเพลง แถมโดนละเมิดลิขสิทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องที่ทำให้ศิลปินดังอย่าง  ไหมไทย หัวใจศิลป์ (มนต์ชัย รักษาชาติ) เจ้าของเพลงฮิต "คนอ่อนไหว..กำลังใจสำคัญที่สุด", "เสียงแคนจากแมนชั่น" ถึงกับเซ็งสุดๆ เมื่อเขาได้เปิดเผยว่าเพลง "2ขีด" ซิงเกิลล่าสุดได้ถูกลบ หลังมีแฮ็คเกอร์มาแฮ็ค

ย้อนไปเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ไหมไทยได้เผยว่า "ขณะนี้ ช่องYoutube ไหมไทย หัวใจศิลป์ โดนแฮก !!!ได้มีการเปลี่ยนชื่อช่องแล้วและลบคลิปล่าสุดทีมงานกำลังดำเนินการแก้ปัญหา ขอบคุณที่แจ้งเข้ามานะครับ" ก่อนตามด้วยข้อความว่า "แหย่ดังกูกะเจ็บพอแฮงแล้ว ซุมสูยังพากันมาเหยียบใจกูซ้ำอีก… เเฮกช่องยูทูป กะมาแฮกยามกูปล่อยเพลง 2 ขีดน้อ ห่าขั้วมึงเอ้ย มื้อหน้ากูสิปล่อยแม่มันจัก 2 โล เติมบัก2 ซาว เข้าไปอีกบัดทีนี่ คิดเบิ่งเอาโลดวะ" 

โดยล่าสุด ไหมไทยได้อัปเดตเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ตอนนี้ช่องกลับมาแล้วนะครับ 80% ได้ครับ กำลังกู้วิดีโอเก่าๆที่หายไปอยู่นะครับ ขอบคุณทุกกำลังเเรงใจครับ ส่วนบักได๋ละเมิดลิขสิทธิ์ เอาเพลงไปลงช่องตัวเอง ผมกำลังให้ทีมงานตามหยุมหัวมันอยู่นะครับ..." พร้อมยืนยันว่าเพลงจะกลับมาในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ 

สำหรับผลงานเพลง "2 ขีด" กลายเป็นซิงเกิลใหม่ของไหมไทยที่น่าจับตา เพราะนี่เป็นการกลับมาพร้อมเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ที่เขาไม่ได้ทำมาเป็นเวลานาน และยังเป็นผลงานที่เริ่มมีกระแสใน TikTok ด้วย แม้จะเกิดปัญหาเรื่องการปล่อยเพลง 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ไหมไทย เดือด! ปล่อยเอ็มวีใหม่ "2ขีด" แต่ถูกแฮ็กเกอร์ลบเพลง แถมโดนละเมิดลิขสิทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook