อิสร์ อิสรพงศ์ ถ่ายทอดชีวิตข้าราชการหนุ่มซีน้อย ผ่านเอ็มวี “ตัวเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ” | Sanook Music

อิสร์ อิสรพงศ์ ถ่ายทอดชีวิตข้าราชการหนุ่มซีน้อย ผ่านเอ็มวี “ตัวเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ”

อิสร์ อิสรพงศ์ ถ่ายทอดชีวิตข้าราชการหนุ่มซีน้อย ผ่านเอ็มวี “ตัวเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากได้ชมมิวสิกวิดีโอสนุก ๆ และอารมณ์ดีกับเพลง “จะเปย์ให้ยับ” และเพลง “รัก พัก ผ่อน” กันไปแล้ว ล่าสุดหนุ่มข้าราชการซีน้อย อิสร์ อิสรพงศ์ ปล่อย MV เพลงใหม่ “ตัวเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ” ซิงเกิลที่ 3 ในอัลบั้ม เงินเดือนน้อยคอยวาสนา มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว...

อิสร์ อิสรพงศ์ อิสร์ อิสรพงศ์

“ตัวเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ” เป็นเพลงลูกทุ่งช้า ๆ ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตหนุ่มข้าราชการชั้นผู้น้อย ผู้มีหัวใจที่ทุ่มเทให้กับรักแท้ แม้ตัวจะมอบให้กับหน้าที่ความรับผิดชอบเพื่อชาติ แต่หัวใจมีไว้รับใช้คนที่เขารักเท่านั้น เป็นการนำเสนอวิถีชีวิตข้าราชการ ที่ต้องลงพื้นที่ พบปะประชาชน และคอยดูแลสารทุกข์สุขดิบที่เราพบเจอได้ในชีวิตจริง คำร้อง-ทำนองโดย ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี และเรียบเรียงดนตรีโดย ธีระพงษ์ สังคะกุล

 

อิสร์ อิสรพงศ์ เล่าว่า “สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง ตัวเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ เพลงนี้ อิสร์ รับบทเป็นหนุ่มข้าราชการที่มีงานเยอะแยะมากมาย และต้องออกไปทำกิจกรรมต่างๆนอกสถานที่ด้วยครับ เพลงนี้เลยมาในแนวง้องอนคนรัก อธิบายว่าสิ่งที่เราทำไป ที่ไม่ค่อยมีเวลาให้ และที่ต้องทำงานหนักมากมายขนาดนี้ ก็เพื่อที่จะมีเงินเยอะ ๆ ไปให้เขา เพื่อให้เขามีชีวิตที่สุขสบายและดีมากขึ้น อยากให้เขาเข้าใจในตรงนี้ครับ ฝากเข้าไปชม MV กันด้วยนะครับ ว่า อิสร์ จะทำยังไงให้ บัว ไม่น้อยใจและไม่เผลอใจไปกับ สารวัตร ที่พยายามเข้ามาจีบ และตอนท้ายนางเอกหายไปด้วย เกิดอะไรขึ้น ต้องเข้าไปชมกันนะครับ กับเพลง “ตัวเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ” สามารถชม MV กันได้แล้ว วันนี้ ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official และ Facebook : อิสร์ อิสรพงศ์ แกรมมี่โกลด์ ครับ”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อิสร์ อิสรพงศ์ ถ่ายทอดชีวิตข้าราชการหนุ่มซีน้อย ผ่านเอ็มวี “ตัวเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook