4MIX-ยีนส์ ปพิชญา เดบิวต์เวทีแรกที่อเมริกาในงาน Minnesota Songkran Festival | Sanook Music

4MIX-ยีนส์ ปพิชญา เดบิวต์เวทีแรกที่อเมริกาในงาน Minnesota Songkran Festival

4MIX-ยีนส์ ปพิชญา เดบิวต์เวทีแรกที่อเมริกาในงาน Minnesota Songkran Festival
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โกอินเตอร์ไปแล้ว สำหรับศิลปินไทยจาก ค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ล่าสุดดังไกลถึงต่างแดนได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตในงาน Minnesota Songkran Festival งานเทศกาลสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้น ณ บริเวณด้านหน้าอาคารรัฐสภา มินนิโซต้า รัฐมินนิโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 28-29 พฤษภาคมที่ผ่านมา 

โดยครั้งนี้ได้รับความร่วมมือ และได้รับคำเชิญจากสถานกงสุลใหญ่ ณ นครชิคาโก และสภาวัฒนธรรมไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา แห่งรัฐมินนิโซตา (เมืองเซนต์หลุยส์ พาร์ค) ให้ศิลปินวง 4MIX นำโดย นินจา-จารุกิตต์  คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม และ ยีนส์ ปพิชญา เดินทางมาขึ้นโชว์คอนเสิร์ตเปิดงานสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ เริ่มพิธีเช้าด้วยการทำบุญตักบาตรแบบไทยๆ เนื่องในวันสงกรานต์

ศิลปิน 4MIX และยีนส์ ปพิชญา รวมทั้งคนไทยในต่างแดนได้ร่วมกันทำบุญตักบาตรและรับพรจากพระสงฆ์ จากนั้นเป็นการเดินขบวนพาเหรด  มีคนไทยในต่างแดนร่วมกันแต่งชุดไทยโชว์ความเป็นไทยเดินขบวนพาเหรดสร้างสีสันอย่างสวยงาม เข้าสู่พิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยศิลปิน 4MIX และยีนส์ ปพิชญา ได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตระเบิดความปังแบบรัวๆ ขนเพลงมาร่วมสร้างสีสันให้ต่างชาติได้สนุกสนานไปด้วยกัน อาทิ เพลง "คิดผิด", "Y U COMEBACK", "MOVE ON", "หมั่นเขี้ยว", "หมอก", "เก็บซ่อน", "ปากดี", "จีนี่ จ๋า", "ROLLER COASTER" และ "แอ๊บ" ได้รับคำชื่นชมและเสียงปรบมือดังกึกก้องกับโชว์สุดอลังการในครั้งนี้  ถือเป็นการโชว์ศักยภาพและ SOFT POWER T-POP ของประเทศไทยอย่างแท้จริงและยังแสดงถึงจุดยืนในความเป็น LGBTQ ของวง 4MIX ให้ต่างชาติได้เห็นถึงความสามารถของศิลปินไทยให้ประจักษ์ไปทั่วโลกด้วย  

ซึ่งนอกจากจะได้ร่วมเผยแพร่วัฒนธรรมไทยบนเวทีระดับโลกแล้วศิลปิน 4MIX และยีนส์ ปพิชญา ยังได้ร่วมกันเยี่ยมชมและอุดหนุนสินค้าไทยที่มาออกบู๊ทในครั้งนี้ รวมถึงช่วยพรีเซ้นต์อาหารไทยและของดีขึ้นชื่อของประเทศไทย  ให้ต่างชาติที่สนใจได้ร่วมกันอุดหนุน นอกจากจะสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยแล้ว ยังสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยในต่างแดนอีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 4MIX-ยีนส์ ปพิชญา เดบิวต์เวทีแรกที่อเมริกาในงาน Minnesota Songkran Festival

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook