"ที Jetset'er" ร่ายยาวชี้แจง! หลังข่าวลือยุบวงแพร่สะพัดจนพลาดงานจ้าง | Sanook Music

"ที Jetset'er" ร่ายยาวชี้แจง! หลังข่าวลือยุบวงแพร่สะพัดจนพลาดงานจ้าง

"ที Jetset'er" ร่ายยาวชี้แจง! หลังข่าวลือยุบวงแพร่สะพัดจนพลาดงานจ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นวงดนตรีที่หลายคนตั้งคำถามเรื่องสถานะปัจจุบันกันเยอะมาก สำหรับ Jetset'er ที่ก่อนหน้านี้ออกมาประกาศพักวง และ ที-พิพิธพล พุกกะณะสุต หรือ TEE JETS นักร้องนำได้ออกมาทำงานเดี่ยว โดยล่าสุดทางที่ได้ออกมาเคลียร์ข่าวเรื่องแยกวง พร้อมยืนยันว่าเขาและสมาชิกอย่าง โอ-ทฤษฎี ศรีม่วง และ หมู-วรพจน์ วิศรุตนาถ ยังคงเล่นดนตรีอยู่ 

โดยเนื้อหาที่เจ้าตัวโพสต์มีใจความว่า "ถึงเพื่อนๆ และพี่ๆ โบรกเกอร์ขายงานที่น่ารักทุกคนครับ เนื่องจากมีความเข้าใจผิดกันในวงกว้างว่า Jetset’er วงแตก และไม่รับงาน (จากที่เคยได้ยินมาโดยตรงจากแฟนคลับ และพี่น้องรอบๆตัวหลายท่าน) ซึ่งอาจจะมีสาเหตุมาจากที่พวกเราโพสประกาศพักวง ซึ่งใจความก็คือ พวกเราจะยังไม่ผลิตผลงานใหม่ เมื่อราวๆปีก่อน และจะมีงานไซด์โปรเจกต์เดี่ยวของผม (TEE JETS) ออกมา และมีพี่ๆ สื่ออีกหลายเพจ โพสแสดงความเสียใจและเสียดายที่พวกเรายุบวง (ซึ่งจริงๆ ยัง แค่พักวงเฉยๆ ฮะ) แถมมีคนแชร์อีกจำนวนมาก ไปในทำนองเสียดาย เสียใจ ซึ่งผมเองและสมาชิกวงซาบซึ้งมากครับ เพราะมีเพื่อนๆ แสดงความรักวงเราอย่างมากมาย

เมื่อราวๆเดือนก่อน ไปเจอน้องที่รู้จักท่านนึง น้องบอกว่าเสียดายมาก ที่บริษัทเค้าจัดงานเลี้ยง และอยากจะจ้าง Jetset’er ปรากฏว่า ทางเค้านึกว่า Jets วงแตก เค้าเลยไปจ้างศิลปินวงอื่นแทน จนผมแก้ข่าวแทบไม่ทัน และมีอีกหลายเหตุการณ์ครับที่ผ่านเข้าหูมา แต่ก็ยังไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ แต่มาถึงวันนี้ ผมรู้สึกว่าคงต้องประกาศอีกครั้งครับ เพื่อความชัดเจน เนื่องจากสมาชิกวงเอง ก็ยังอยากเล่นดนตรี ทำงานที่รักกันทุกคน ถ้าเราจะพลาดงานจ้างไป เพราะเหตุผลที่ว่า ลูกค้าคิดว่าวงแตก ผมไม่อยากให้เกิดขึ้นเลยครับ

ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ ประกาศอีกครั้งนะครับว่า วง Jetset’er ยังรับงานจ้างอยู่เป็นปกติ ส่วนใครอยากจะจ้างผมไปสร้างสีสันในนาม TEE JETS ก็มีให้เลือกได้ตามอัธยาศัย .. สมาชิกก็หน้าเดิมๆ นี่แหละครับ พวกเราเป็นครอบครัวใหญ่ อยู่กันมานาน ยังไงก็ต้องลุยกันต่อไปครับ ขอบพระคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่ติดตามผลงานของวง และไซด์โปรเจค TEE JETS มาโดยตลอด หวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนจะช่วยกันแชร์ข้อความนี้ไปให้เยอะที่สุด อยากไปร้องเพลงให้ทุกคนฟังบ่อยๆ จังครับ

นอกจากนี้ ที พิพิธพล (TEE JETS) ยังหันมาลุยทำโปรเจกต์เดี่ยวในนาม TEE JETS กับทางค่าย ME RECORDS ที่ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิล "ตั้งใจมารักข้างเดียวอยู่แล้ว" ออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงอีกด้วย สามารถไปติดตามกันได้เลย 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ที Jetset'er" ร่ายยาวชี้แจง! หลังข่าวลือยุบวงแพร่สะพัดจนพลาดงานจ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook