ยอดวิวพุ่ง! ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ส่งเอ็มวี “ไผว่าสิบ่ตั๋ว” จากปมอาถรรพ์ความรัก “สาวโรงงานน้ำตา” | Sanook Music

ยอดวิวพุ่ง! ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ส่งเอ็มวี “ไผว่าสิบ่ตั๋ว” จากปมอาถรรพ์ความรัก “สาวโรงงานน้ำตา”

ยอดวิวพุ่ง! ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ส่งเอ็มวี “ไผว่าสิบ่ตั๋ว” จากปมอาถรรพ์ความรัก “สาวโรงงานน้ำตา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลงหลายๆ คนยังคงรอคอยมิวสิกวิดีโอ EP.2 ของสาวหมอลำส่ำน้อย ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ที่ทิ้งปริศนาค้างคาใจไว้ กับ EP.1 เพลง “สาวโรงงานน้ำตา” ที่เหมือนจะเกิดโศกนาฏกรรมขึ้น และวันนี้ “ข้าวทิพย์” พร้อมเฉลยเรื่องราวความรักปมปริศนานี้กันแล้ว กับ EP.2 เพลง “ไผว่าสิบ่ตั๋ว” ที่ยกระดับความเข้มข้น ทั้งเพลงและมิวสิกวิดีโอ

เพลง “ไผว่าสิบ่ตั๋ว” นี้เป็นเรื่องราวของหนุ่มสาวโรงงานที่เพิ่งแต่งานกันใหม่ๆ และย้ายมาอยู่หอพักโรงงานน้ำตาลแห่งนี้ แต่อยู่ด้วยกันได้ไม่เท่าไหร่ก็เกิดปัญหาขึ้น เมื่อความรักจากที่เคยให้สัญญากันว่า จะรักกันดูแลกัน ช่วยกันเก็บ ช่วยกันสร้าง กลับพังทลายลง เพราะผีพนันเข้าสิง จึงนำมาซึ่งการทะเลาะรุนแรงและการแยกย้ายกันออกไป

ส่วนสาว “ข้าวทิพย์” ที่เพิ่งเข้ามาอยู่ใหม่ เธอสัมผัสได้พลังงานบางอย่าง ทั้งเสียงสะอื้นไห้ และเงาปริศนาในยามค่ำคืนชวนหลอน ก่อนที่จะเจอภาพปริศนาคู่รักเจ้าของห้องคนเก่าที่ทิ้งไว้ต่างหน้าอีก เธอจะหาคำตอบของอาถรรพ์ความรักห้องหมายเลข 6 นี้ได้อย่างไร ฝากแฟนๆ เข้ามาชมเอ็มวีและหาคำตอบร่วมกันได้แล้ว วันนี้ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และทาง Facebook : ข้าวทิพย์ ธิดาดิน โดยล่าสุดยอดวิวเพลงนี้ผ่านหลัก 2 แสนครั้งแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 3 มิถุนายน) 

โดย ข้าวทิพย์ ธิดาดิน เล่าว่า “เพลง “ไผว่าสิบ่ตั๋ว” เป็นเรื่องราวของความรักที่บอบช้ำ ไม่ได้เจ็บแค่ที่ใจ แต่มันคือชีวิตต่อจากนี้ ถ้ารู้ว่าคำสัญญาเป็นแค่คำโกหก หลอกลวง ก็คงไม่คิดที่จะฝากชีวิตไว้ด้วยแน่นอน เพลงนี้แต่งคำร้อง-ทำนองโดย อาจารย์ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงดนตรีโดย อาจารย์บรรจง เวียงพล ค่ะ และยังได้ “พี่บอล วิทยา” มากำกับเอ็มวีให้เหมือนเดิมค่ะ  ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้จะเฉลยปมอาถรรพ์ที่เล่าลือกันว่า ถ้าใครได้พักอยู่ห้องนี้ ความรักจะไม่สมหวัง และยังเป็นตอนจบของเรื่องราวความรักค้างคาใจต่อจากเอ็มวีเพลงแรก “สาวโรงงานน้ำตา” ค่ะ พอข้าวทิพย์ได้ฟังเพลงและได้ชมเอ็มวีเพลง “ไผว่าสิบ่ตั๋ว” แล้ว รับรู้ได้ถึงความรู้สึกของคนที่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้ค่ะ และพี่ๆ น้องๆ หลายท่านที่ได้ชมเอ็มวีกันไปแล้ว ก็ส่งข้อความคอมเมนท์เข้ามาเยอะเลยค่ะ ว่าเคยเจอเหตุการณ์แบบเดียวกันนี้ “ข้าวทิพย์” ก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่ๆ น้องๆ ที่เคยบอบช้ำในความรัก ในแนวนี้ ขอให้เข้มแข็ง และรักตัวเองมากๆ นะคะ ก้าวไปด้วยกัน เป็นกำลังใจให้กันค่ะ”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ยอดวิวพุ่ง! ข้าวทิพย์ ธิดาดิน ส่งเอ็มวี “ไผว่าสิบ่ตั๋ว” จากปมอาถรรพ์ความรัก “สาวโรงงานน้ำตา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook