No One Else แรงอีกแล้ว! เพลง "แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน" ติดอันดับ 2 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

No One Else แรงอีกแล้ว! เพลง "แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน" ติดอันดับ 2 ชาร์ต JOOX

No One Else แรงอีกแล้ว! เพลง "แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน" ติดอันดับ 2 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้วง No One Else ที่นำโดยสมาชิกอย่าง ใหม่-กิติวัฒน์ แสงประทีป (ร้องนำ), แนตตี้-จิรุตถ์ ตันติวรอังกูร (กีตาร์) และ กุ๊ก-จิตติพล ถาวรกิจ (คีย์บอร์ด) ถือเป็นวงดนตรีที่ปังข้ามปีจริง เพราะล่าสุดเพลง “แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน” ของพวกเขาได้ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ชาร์ต JOOX แล้ว 

ก่อนหน้านี้วง No One Else เองได้ส่งผลงานเพลง “ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น” ขึ้นมาติดอันดับ 1 ชาร์ต JOOX และกลายเป็นหนึ่งในเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูงท่ามกลางกระแสเพลงคลั่งรักที่มาแรงสุดๆ ในเวลานี้

สำหรับผลงานเพลงที่ยังคงครองอันดับ 1 สัปดาห์นี้ก็คือเพลง "ทักครับ" ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ LIPTA ที่ได้แร็ปเปอร์เสียงเอกลักษณ์ ‎GUYGEEGEE มาร่วมฟีทเจอริ่ง ซึ่งล่าสุดได้รับความนิยมจนผ่านหลัก 50 ล้านวิวไปแล้ว

ทางด้านของเพลงม้ามืดที่ทะลุเข้ามาติด Top 3 สัปดาห์นี้ครั้งแรกก็คือเพลงชื่อเก๋อย่าง "ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้" จากศิลปินที่ชื่อล้ำไม่แพ้กันอย่าง THEMOONWILLALWAYSBEWITHME ที่เข้ามาถึงอันดับ 3 ของชาร์ตได้ทันที 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ No One Else แรงอีกแล้ว! เพลง "แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน" ติดอันดับ 2 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook