เฉลิม นักร้องนำ Gym and Swim ลาออกจากวง หลังสมาชิกโพสต์ไม่เหมาะสมถึง "พีพี-บิวกิ้น" | Sanook Music

เฉลิม นักร้องนำ Gym and Swim ลาออกจากวง หลังสมาชิกโพสต์ไม่เหมาะสมถึง "พีพี-บิวกิ้น"

เฉลิม นักร้องนำ Gym and Swim ลาออกจากวง หลังสมาชิกโพสต์ไม่เหมาะสมถึง "พีพี-บิวกิ้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวดังที่หลายคนจับตา เมื่อแฮชแท็ก #แบนgymandswim ได้เกิดขึ้นหลังมีการพบข้อความในโซเชียลของสมาชิกวงดนตรีอินดี้ Gym and Swim ที่พูดถึง  Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) และ PP Krit (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) อย่างไม่เหมาะสม หลังทั้งสองได้มีชื่อในไลน์อัพงานเทศกาลดนตรีระดับโลก Summer Sonic 2022 จนล่าสุดทางค่ายได้ประกาศพักงานวง ในขณะที่นักร้องนำได้ประกาศลาออกจากวงด้วย

โดยเริ่มแรก ค่ายเพลง Parinam Music ได้ออกแถลงการณ์ว่า "จากกรณีที่หนึ่งในสมาชิกวง Gym and Swim ได้คอมเมนท์ เนื้อหาเกี่ยวกับศิลปิน พีพี และบิวกิ้น จนทำให้เกิดความเสียหายนั้น.ค่าย Parinam Music ผู้ดูแลวง Gym and Swim ขอแสดงความเสียใจต่อการกระทำที่ขาดวิจารณญาณ และขออภัยอย่างสูงต่อทั้ง พีพี และบิวกิ้น รวมถึงแฟนคลับ มา ณ ที่นี้ โดยทางค่ายจะดำเนินการ พักงานวง Gym and Swim เป็นเวลา 6 เดือนส่วนสมาชิกวงที่คอมเมนท์ไม่เหมาะสมนั้น ให้พักงานอย่างไม่มีกำหนด.ทั้งนี้ทางค่ายต้องขออภัยศิลปิน พีพี และบิวกิ้น และแฟนคลับอีกครั้ง ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว เราจะพยายามอย่างเต็มที่ในการดูแลศิลปินเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก" 

และล่าสุดก็มีความคืบหน้าออกมาจาก เฉลิม-เฉลิมพล สูงศักดิ์ นักร้องนำ ก็โพสต์ข้อความประกาศลาออกจากวงว่า "ในวงที่ร่วมสร้างกันขึ้นมา คงปัดให้เป็นความรับผิดชอบของใครเพียงคนเดียวไม่ได้จริงๆ ตอนนี้มีเพียงความรู้สึกเสียใจอย่างมาก แต่ผมคิดว่าคำขอโทษควรมาพร้อมบทลงโทษครับ ผมคิดว่าทุกคนก็คงรู้สึกเหมือนกันว่าการรับผิดร่วมกันคือสิ่งที่สมควรกระทำ สิ่งที่จะแสดงได้ว่าผมไม่เห็นด้วย กับสิ่งเหล่านี้ทั้งในตอนนี้ และในอนาคต และจะไม่เพิกเฉยเมื่อเห็นการกระทำลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก ผมจึงขอยุติบทบาทสมาชิกวง Gym and Swim ตั้งแต่ตอนนี้ครับ"

 

สำหรับวง Gym and Swim นั้นเป็นศิลปินกลุ่มที่ฟอร์มวงในปี 2013 จากการที่สมาชิกต้องการร่วมแข่งรายการ BEDROOM STUDIO PROJECT ONE ของ Fat Radio จนเริ่มมีชื่อเสียงในวงการเพลงอินดี้ไทยผ่านอัลบั้ม Seasick และมีเพลงที่โดนใจแฟนเพลงทั้งใน และต่างประเทศอย่าง Octopussy”, “YuuwaHuu” และ Bunny House” จนได้รับโอกาสให้ร่วมแสดงงาน Clockenflap 2017 ที่ฮ่องกง และเคยถูกเลือกเป็นวงจากเอเชียที่นิตยสาร Dazed ชื่นชอบด้วย 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เฉลิม นักร้องนำ Gym and Swim ลาออกจากวง หลังสมาชิกโพสต์ไม่เหมาะสมถึง "พีพี-บิวกิ้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook