Slur โพสต์ชี้แจง หลังสมาชิกกดหัวเราะข้อความที่เกี่ยวดราม่า #แบนgymandswim | Sanook Music

Slur โพสต์ชี้แจง หลังสมาชิกกดหัวเราะข้อความที่เกี่ยวดราม่า #แบนgymandswim

Slur โพสต์ชี้แจง หลังสมาชิกกดหัวเราะข้อความที่เกี่ยวดราม่า #แบนgymandswim
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนไปแล้ว เมื่อสมาชิกวง วงดนตรีอินดี้ Gym and Swim ได้โพสต์พูดถึง Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) และ PP Krit (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) อย่างไม่เหมาะสม จนทำให้เกิดแฮชแท็ก #แบนgymandswim ซึ่งในแท็กดังกล่าววงดนตรี Slur ก็ถูกพูดถึง หลังมีคนกล่าวว่าสมาชิกในวงได้กดหัวเราะข้อความนึงที่เกี่ยวข้องกับประเด็นที่เกิดขึ้น 

ซึ่งวง Slur ได้นำข้อความที่มีคนเล่าว่าสมาชิกวงกด Haha ในข้อความที่เกี่ยวกับดราม่า พร้อมตั้งสเตตัสชี้แจงว่า "(เห็นรูปนี้จากโพสวง desktop error / สมาชิกวง slur ไม่มีใครเล่น Twitter เลยแม้แต่คนเดียว)กล่าวคือ เรายังไม่รู้เลยว่าเค้ามีเรื่องอะไรกัน เอาข้อมูลมาจากไหนว่าวงเราสนับสนุนใคร หรือ ไม่สนับสนุนใครทั้งนี้ทั้งนั้นเมื่อได้ทราบเรื่องแล้ว วงถึงได้มาตามอ่านและพบว่ามีสมาชิกวงไปกด haha ในประโยคในคอมเม้นท์ที่ว่า "choose the festival wisely, live well." ซึ่งจากการพูดคุย คือ ประโยคนี้มันตลกดี ไม่ได้มีบริบทอื่นใดมาเกี่ยวข้อง ส่วนคอมเม้นท์ต่างๆ ที่มีการกล่าวไปในทางการเหยียดเพศสภาพ หรือตั้งคำถามกับขั้นตอนในการสร้างสรรค์งานดนตรี พวกเราก็เพิ่งได้เห็นเช่นเดียวกัน" 

โดยวง Slur ยังเขียนต่ออีกว่า "ในฐานะวงดนตรีไทยวงหนึ่ง พวกเรายินดีเสมอเมื่อได้เห็นศิลปินไทยไปเล่นในงาน festival เมืองนอก Paradise Bangkok Molam International Band ได้ไปทัวร์ยุโรป The Yers ได้ไปเล่น Summer Sonic น้อง Milli ได้ขึ้น Coachella รวมไปถึง PPBK ที่กำลังจะได้ไปเล่นเช่นกัน ทุกเหตุการณ์ล้วนแล้วแต่พัฒนาวงการดนตรีไทยไปในทางที่ดีทั้งนั้น และเป็นเรื่องที่น่ายินดีด้วยกันทั้งหมดทั้งสิ้นขอบคุณที่รับฟัง และ ขอโทษจากใจจริง ที่ haha ในประโยคดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนไปครับ" 

ทางด้านของวง Gym and Swim นั้น ก็มีการเคลื่อนไหวออกมา โดยทางวงได้ถูกต้นสังกัดพักงาน 6 เดือน ส่วนสมาชิกที่โพสต์ข้อความแรกถูกพักงานไม่มีกำหนด ในขณะที่  เฉลิม-เฉลิมพล สูงศักดิ์ นักร้องนำได้ประกาศลาออกจากวงไปแล้ว 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Slur โพสต์ชี้แจง หลังสมาชิกกดหัวเราะข้อความที่เกี่ยวดราม่า #แบนgymandswim

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook