"เหยาเชิน" ศิลปินจีนสุดฮ็อต อดีตสมาชิก R1SE ปล่อยเพลงใหม่ลงสตรีมมิ่งแล้ว | Sanook Music

"เหยาเชิน" ศิลปินจีนสุดฮ็อต อดีตสมาชิก R1SE ปล่อยเพลงใหม่ลงสตรีมมิ่งแล้ว

"เหยาเชิน" ศิลปินจีนสุดฮ็อต อดีตสมาชิก R1SE ปล่อยเพลงใหม่ลงสตรีมมิ่งแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหยาเซิน ศิลปินชายเดี่ยวจีนที่กำลังมาแรง ปล่อยเพลงใหม่ "Wanna Get Worse" และ "Not Good" พร้อมขนเพลงเก่าลงสตรีมมิ่งให้แฟนๆ ชาวคุกกี้ (ชื่อแฟนคลับ) ได้ฟังกันทั่วโลกแล้ว

เหยาเชิน ศิลปินชายเดี่ยวชื่อดังจากประเทศจีน เกิดเมื่อวันที่ 23 เดือนมีนาคม ปี 1998 เข้าร่วมแข่งขันในรายการเรียลลิตี้ออดิชันรายการ CHUANG 2019 ของ Tencent ในนามเด็กฝึกหัดของค่าย JYP และได้อันดับที่ 5 มาครอบครองในรอบสุดท้าย ทำให้ได้เดบิวต์และทำกิจกรรมในวงบอยกรุ๊ปจีนชื่อดัง R1SE จากนั้นก็ได้ปล่อยซิงเกิลแรก "NEVERMIND" ออกมาในเดือนธันวาคม ปี 2020 และทำกิจกรรมต่างๆ เรื่อยมา ปัจจุบันกำลังทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัดค่าย FANLING CULTURE (บริษัทลูกของ JYP CHINA) และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้ปล่อย Physical Album ชุดแรกที่ชื่อว่า Awaken 

ล่าสุดเขาได้ถ่ายแบบร่วมกับคุณแม่ในนิตยสาร GRAZIA ในโอกาสวันพ่อแม่ของประเทศจีน อีกทั้งได้ร่วมอัดรายการเพลงวาไรตี้ The Treasured Voice แสดงเพอร์ฟอร์แมนซ์เท่ๆ ให้ได้ชมกัน

เมื่อไม่นานมานี้ เพลงของเหยาเชินได้ปล่อยออกมาตาม Global Streaming Platform ให้ได้ฟังกันแล้ว ซึ่งแน่นอนว่ารวมถึงประเทศไทยเช่นกัน แฟนๆ ชาวไทยสามารถฟังเพลงของเหยาเชินได้ที่ JOOX Thailand, Spotify, Apple Music และ YouTube Music กันได้เลย

เหยาเซิน

ไปฟังผลงานเพลงของเหยาเชินกันเลย

  1. 不屑·NEVERMIND (ENG: NEVERMIND)
  2. 不必回答 (ENG: NO ANSWER)
  3. !:EM­­
  4. 醒·LITHOPS (ENG: LITHOPS)
  5. NOT GOOD
  6. WANNA GET WORSE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook