ซี-นุนิว โพสต์น่ารักถึง "มายด์ ลภัสลัล" หลังมาเซอร์ไพรส์ร้องเพลงด้วยใน "ร้องข้ามกำแพง" | Sanook Music

ซี-นุนิว โพสต์น่ารักถึง "มายด์ ลภัสลัล" หลังมาเซอร์ไพรส์ร้องเพลงด้วยใน "ร้องข้ามกำแพง"

ซี-นุนิว โพสต์น่ารักถึง "มายด์ ลภัสลัล" หลังมาเซอร์ไพรส์ร้องเพลงด้วยใน "ร้องข้ามกำแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่สร้างความดีใจให้กับ ซี-พฤกษ์ พานิช และ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ 2 นักแสดง Cutie Pie นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ เมื่อทั้งสองได้เจอกับนักแสดงที่ชื่นชอบอย่าง มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล กลางรายการ ร้องข้ามกำแพง

โดยซีได้โพสต์ข้อความถึงมายด์ และอีกแขกรับเชิญอย่าง ปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข นักร้องนำวง Potato ว่า "เอฟซีมานานมาเจอตัวจริง ปั่นเก่งมากครับ5555 ขอบคุณมายด์ที่เป็นหลังกำแพงให้พวกเรา ฝาก @wjmild ด้วยค้าบ และพี่ปั๊ปพีคมาก ผมเป็นเอฟซีพี่ตั้งแต่อัลบั้มแรกเลย ดีใจมากๆ รู้สึกโชคดีมากครับที่ได้เจอทุกๆคนเลย ดีใจ ขอบคุณรายการ @thewallsong_official ไว้มีโอกาสมาสนุกกันใหม่ครับ สนุกมากกกก" 

ส่วนนิวก็โพสต์ว่า "พิมายด์น่ารักมากกกๆๆ ขอบคุณที่มาเป็นหลังกำแพงให้ผมกับเฮียนะค้าบ ตอนกำแพงเปิดเซอร์ไพรส์มากกก 5555 พิมายด์แกงหม้อใหญ่มาก ขอบคุณพี่ๆคนอื่นๆด้วยเหมือนกันนะค้าบ สนุกมากๆเลย ฝากเอ็นดูเด็กตัวเล็กๆคนนี้ด้วยนะค้าบ ขอบคุณรายการ @thewallsong_official ที่เชิญผมกับเฮียมานะค้าบ ถ้ามีโอกาสก็อยากไปอีกนะค้าบ" ซึ่งมายด์ก็มาตอบโพสต์ของทั้งสองหนุ่ม

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

สำหรับการมารายการครั้งนี้ ซีและนุนิวได้ร่วมร้องเพลง "ซ่อนกลิ่น" ของ ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ กับมายด์ ซึ่งกลายเป็นอีกโชว์ที่แฟนๆ รายการร้องข้ามกำแพงชื่นชอบกันอย่างมาก 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ซี-นุนิว โพสต์น่ารักถึง "มายด์ ลภัสลัล" หลังมาเซอร์ไพรส์ร้องเพลงด้วยใน "ร้องข้ามกำแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook