Jackson Wang ขึ้นโชว์เปิดงานแข่งบอลแมนยูฯ VS ลิเวอร์พูลในไทย 12 ก.ค. นี้ | Sanook Music

Jackson Wang ขึ้นโชว์เปิดงานแข่งบอลแมนยูฯ VS ลิเวอร์พูลในไทย 12 ก.ค. นี้

Jackson Wang ขึ้นโชว์เปิดงานแข่งบอลแมนยูฯ VS ลิเวอร์พูลในไทย 12 ก.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Jackson Wang เตรียมโชว์สุดเซอร์ไพรส์ จัดเต็ม 1 ชั่วโมง ก่อนการแข่งขัน แมทช์ฟุตบอลประวัติศาสตร์ครั้งแรกในเอเชีย ระหว่างสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะสโมสร ลิเวอร์พูล ในงาน THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022 Manchester United vs Liverpool FC วันที่ 12 กรกฎาคม 2022 ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการกีฬาปะทะวงการเพลง K-POP + C-POP เมื่อศิลปินชื่อดัง Jackson Wang หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 จะได้ขึ้นโชว์ก่อนเริ่มการแข่งขันของสองทีมฟุตบอลสุดที่รักของชาวไทยอย่าง สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะสโมสร ลิเวอร์พูล ในงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 จัดโดย บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด งานนี้นอกจากแฟนบอลจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศสุดมันจากการแข่งขันฟุตบอลจากทั้งสองทีมแล้ว ยังได้เพลิดเพลินกับการแสดงสุดพิเศษแบบเต็มโชว์ 1 ชั่วโมงก่อนเริ่มการแข่งขันจาก Jackson Wang อีกด้วย

Jackson Wang นอกจากจะเป็นสมาชิกของ GOT7 แล้ว ยังเป็นศิลปินเดี่ยวที่มีผลงานชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง “100 Ways”, “Prety Please” (feat. Galantis), “I Love You 3000 II” (feat. Stephanie Poetri), “LMLY” และล่าสุดกับ “Blow” ที่ได้ขึ้นโชว์ที่งานเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella ร่วมกับศิลปินจากค่าย 88rising มาแล้วอีกด้วย

นอกจากเพลงใหม่จากอัลบั้ม MAGIC MAN ที่แจ็คสันจะแสดงโชว์เป็นครั้งแรกให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันแล้ว แฟนๆ ยังลือกันว่า ศิลปินสาว MILLI (มิลลิ) อาจโผล่เซอร์ไพรส์ขึ้นแสดงร่วมกับแจ็คสันอีกด้วย โดยทั้งคู่เคยได้ขึ้นเวทีของ 88rising ด้วยกันในงาน Coachella มาแล้ว รายละเอียดเพิ่มเติมรออัปเดตกันเร็วๆ นี้

บัตรยังเหลืออยู่ อากาเซคนไหนสนใจไปเชียร์พี่แจ็คถึงขอบสนามราชมังฯ สามารถซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor.com

Jackson Wang Red World Opening Live THE MATCH Bangkok Century Cup 2022

Jackson Wang Red World Opening Live THE MATCH Bangkok Century Cup 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook