j-hope BTS-TXT เตรียมขึ้นแสดงในเทศกาล Lollapalooza ที่ชิคาโก้ | Sanook Music

j-hope BTS-TXT เตรียมขึ้นแสดงในเทศกาล Lollapalooza ที่ชิคาโก้

j-hope BTS-TXT เตรียมขึ้นแสดงในเทศกาล Lollapalooza ที่ชิคาโก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกที่ j-hope และ TXT ได้ร่วมแสดงใน Lollapalooza เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของอเมริการ่วมกับศิลปินชื่อดังระดับโลกมากมาย จัดขึ้นที่เมือง Chicago ประเทศสหรัฐอเมริกา

Lollapalooza เป็นเทศกาลดนตรีที่มีจุดเริ่มต้นจากบราซิล อาร์เจนติน่า และสวีเดน จนขยายการจัดงานถึงอเมริกา ในปี 2022 นี้มีศิลปินระดับโลกร่วมเป็นศิลปินเฮดไลน์มากมาย ทั้ง Dua Lipa, J. Cole, Metallica, Green Day, Machine Gun Kelly, Lil Baby และ Kygo ในช่วงแรกมีชื่อของ Doja Cat ร่วมเป็นงานด้วย แต่เนื่องจากเธอต้องเข้ารับการผ่าตัดทอนซิลกะทันหัน จึงทำให้ได้ j-hope มาร่วมงานแทน ซึ่งก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ และเป็นโอกาสที่ดีของทั้งตัว j-hope และแฟนๆ ชาว ARMY ที่อเมริกาที่จะได้ชมการแสดงของ j-hope ในฐานะศิลปินเดี่ยวในเทศกาลดนตรีขนาดใหญ่เช่นนี้

นอกจาก j-hope ที่ได้เป็นศิลปินเกาหลีใต้คนแรกที่ได้ร่วมแสดงในงานนี้แล้ว ยังได้ศิลปินรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง TXT หรือ TOMORROW X TOGETHER ที่ได้เป็นวง K-POP วงแรกที่ได้แสดงในเทศกาลดนตรีครั้งนี้ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าจับมือพากันไปสร้างหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการดนตรี K-POP ในระดับสากลเลยก็ว่าได้

TXT จะขึ้นแสดงในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม ส่วน j-hope จะขึ้นเวทีในวันที่ 31 กรกฎาคม 2022 วันสุดท้ายของการจัดงาน โดย Lollapalooza จะจัดขึ้นในวันที่ 28-31 กรกฎาคม 2022 ทั้งหมด 4 วัน ที่ Grant Park, Chicago ซื้อบัตรได้ที่เว็บไซต์ Lollapalooza.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook