NCT DREAM VIDEO CALL EVENT กลับมาอีกครั้งเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ | Sanook Music

NCT DREAM VIDEO CALL EVENT กลับมาอีกครั้งเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ

NCT DREAM VIDEO CALL EVENT กลับมาอีกครั้งเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเป็นการต้อนรับการคัมแบ็กของ 7 หนุ่ม NCT DREAM ที่กลับมาพร้อมรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 2 และเพลงไตเติลใหม่ล่าสุดอย่าง Beatbox ที่ได้ปล่อยออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมส่งต่อความหวังและพลังบวกให้ชาว NCTzen ได้หายคิดถึง Shopee  จับมือ SM True ขอยืน 1 ในใจชาว NCTzen จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ NCT DREAM VIDEO CALL EVENT เปิดโอกาสให้แฟนๆ ผู้โชคดีได้มีโอกาสมีทแอนด์กรี๊ดสุดพิเศษกับเมนคนโปรดในวง NCT DREAM แบบตัวต่อตัวในรูปแบบของวิดีโอคอล

ร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 70 NCTzen ผู้โชคดีที่จะได้สัมผัสความสดใสของ 7 หนุ่มในกิจกรรม NCT DREAM VIDEO CALL EVENT กิจกรรมวิดีโอคอลตัวต่อตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเมนคนโปรดจากวง NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) ได้นานแบบจุใจถึง 2 นาทีเต็ม! ไม่ว่าจะเป็น MARK (มาร์ค), RENJUN (เหรินจวิ้น), JENO (เจโน่), HAECHAN (แฮชาน), JAEMIN (แจมิน), CHENLE (เฉินเล่อ) และ JISUNG (จีซอง) พร้อมรับอัลบั้มที่มีลายเซ็นของศิลปินที่เลือก และชื่อผู้โชคดีบนปก โดยมีกติกาง่ายๆ เพียงซื้ออัลบั้ม NCT DREAM - The 2nd Album Repackage ‘Beatbox’ (Photobook Ver.) จากร้าน SM True Store บน Shopee Mall ระหว่างวันที่ 6 มิถุนายน 2565 (เวลา 11.00 น.) ถึงวันที่ 13 มิถุนายน 2565 (เวลา 23.59 น.) พร้อมเลือกศิลปินที่คุณอยากจะคอลด้วย

Shopee จะทำการสุ่มและประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางหน้ากิจกรรม และผ่านการแจ้งเตือนในแอปฯ Shopee ในวันที่ 14 มิถุนายน 2565 ภายในเวลา 18.00 น. เพื่อยืนยันการรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมต่อไป โดยกิจกรรม NCT DREAM VIDEO CALL EVENT จะจัดขึ้นภายในเดือนกรกฎาคม 2565 ซึ่งทางค่ายต้นสังกัดจะทำการยืนยันวันร่วมกิจกรรมโดยตรงกับผู้โชคดี หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนของการยืนยันสิทธิ์

นอกจากนี้ ทุกๆ การซื้ออัลบั้ม NCT DREAM - The 2nd Album Repackage ‘Beatbox’ (Photobook Ver.) จากร้าน SM True Store บน Shopee Mall ยังจะได้รับสินค้าที่ระลึกเป็น Exclusive Photo Card 1 ใบ ต่อ 1 อัลบั้ม ที่มีเฉพาะที่ Shopee เท่านั้น 

ชาว NCTzen ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด! มาร่วมสัมผัสความหวังและพลังบวกจากหนุ่มๆ ทั้ง 7 คน ใน NCT DREAM VIDEO CALL EVENT โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและศึกษาเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมนี้ได้ที่นี่

NCT DREAM VIDEO CALL EVENT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook