บอย Peacemaker โพสต์คลิปเซอร์ไพรส์ "แพนเค้ก" เผยวางแผน 6 เดือนกับ "สารวัตรหมี" | Sanook Music

บอย Peacemaker โพสต์คลิปเซอร์ไพรส์ "แพนเค้ก" เผยวางแผน 6 เดือนกับ "สารวัตรหมี"

บอย Peacemaker โพสต์คลิปเซอร์ไพรส์ "แพนเค้ก" เผยวางแผน 6 เดือนกับ "สารวัตรหมี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นโมเมนต์ที่ประทับใจหลายๆ คนในงานแต่งงานของ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และ สารวัตรหมี เมื่อ บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี)ได้มาร่วมร้องเพลงในงานของทั้งสอง ซึ่งบอยได้ออกมาเผยเบื้องหลังการทำงานที่ทำเอาหลายคนแปลกใจ 

โดย บอยได้เล่าถึงเหตุการณ์วันนั้นว่า "ผมได้รับการติดต่อจากพี่หมี ให้มาเซอร์ไพรส์น้องแพน และเราวางแผนกันมา 6เดือนก่อนจะถึงวันนี้ ว่าถ้าน้องเเพนเชิญมางาน ให้บอกว่าเราไม่ว่าง ติดงาน บอกตรงๆว่าเลือกเพลงได้ยากมาก พยายามหาว่าเพลงไหนจะเหมาะสม กับคู่พี่หมีน้องแพนที่สุด สุดท้ายผมตัดสินใจเลือกเพลงนี้ ด้วยความหมายมันใช่ที่สุดกับคู่รักคู่นี้" ซึ่งในคลิปบอยร้องเพลง "ฉันดีใจที่มีเธอ" ของ บอย โกสิยพงษ์ 

คลิกชมคลิปการร้องเพลงได้ที่นี่

และบอยก็ได้เล่าเสริมว่า เป็นเกียรติและดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวันที่ดีมากๆ วันนี้ครับ ขอบคุณพี่หมีที่ให้ความไว้วางใจผมร้องเพลงในงานสำคัญ ให้กับคนที่สำคัญที่สุดของพี่ครับ ขอพระเจ้าอวยพรให้ครอบครับพี่หมีและน้องแพนมีแต่ความสุขและรอยยิ้มตลอดไปครับ @khemanito @saksoonthorn_rise 

ที่ผ่านมาบอย และ แพนเค้ก แม้จะไม่ได้ทำงานสายเดียวกัน แต่ทั้งสองก็เป็นเพื่อนมายาวนาน โดยแพนเค้กเป็นลูกค้าประจำร้านอาหารของบอยและเคยมาเซอร์ไพรส์เขาในรายการ  ร้องข้ามกำแพง ด้วย ซึ่งล่าสุดบอยได้ปล่อยผลงานเพลง "ยิ้มแห้ง" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังเมื่อปลายปีที่ผ่านมา 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ บอย Peacemaker โพสต์คลิปเซอร์ไพรส์ "แพนเค้ก" เผยวางแผน 6 เดือนกับ "สารวัตรหมี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook