H1-KEY ไปต่อ! ได้ "ฮวีซอ" เด็กฝึกประสบการณ์แกร่งเสริมทัพ​ หลัง​ SITALA ถอนตัว | Sanook Music

H1-KEY ไปต่อ! ได้ "ฮวีซอ" เด็กฝึกประสบการณ์แกร่งเสริมทัพ​ หลัง​ SITALA ถอนตัว

H1-KEY ไปต่อ! ได้ "ฮวีซอ" เด็กฝึกประสบการณ์แกร่งเสริมทัพ​ หลัง​ SITALA ถอนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก SITALA หรือ ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง สมาชิกชาวไทย ตัดสินใจถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป K-POP วง H1-KEY เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา​ ล่าสุดทางต้นสังกัด GLG (Grand Line Group) ก็ได้เปิดตัวสมาชิกใหม่​ ฮวีซอ ที่จะเข้ามาเพิ่มความสมบูรณ์ให้กับ H1-KEY และพร้อมเดินหน้าคัมแบ็กในเดือนกรกฎาคมนี้

ฮวีซอ H1-KEYฮวีซอ H1-KEY

ทางต้นสังกัดได้เปิดตัวภาพถ่ายของ ฮวีซอ​ ในฐานะสมาชิกใหม่ของ H1-KEY อย่างเป็นทางการ​ ผ่านทางโซเชียลมีเดียเมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา โดยคอนเซ็ปต์โฟโต้ทั้งสองภาพสร้างความสะดุดตาด้วยรอยยิ้มและความสดใส ชวนให้ติดตามว่าภาพลักษณ์ของสมาชิกคนอื่น ๆ รวมทั้งคอนเซ็ปต์ของแม็กซี่ซิงเกิลอัลบั้ม “Run” ที่มีกำหนดเปิดตัวผ่านเว็บไซต์เพลงออนไลน์ต่าง​ ๆ​ ในวันที่​ 6 กรกฎาคมนี้จะเป็นอย่างไร

ฮวีซอ H1-KEY มีชื่อจริงว่า โจฮวีฮยอน อายุ 20 ปี เป็นเด็กฝึกความสามารถโดดเด่นที่แฟนคลับวงการ K-POP หลายคนคุ้นหน้า เนื่องจากเธอมีประสบการณ์ผ่านการออดิชั่นจากค่ายเพลงชื่อดังมาแล้ว ทั้ง JYP Entertainment, SOURCE MUSIC รวมถึงเคยถูกวางตัวให้เป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปของค่าย The Black Label​ ในเครือ YG Entertainment และมีคลิปวิดีโอการฝึกซ้อมและคัฟเวอร์ของเธอเผยแพร่ผ่านโซเชียลมีเดียด้วย

ฮวีซอ H1-KEY ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชนว่า “ฉันใช้เวลาเกือบครึ่งชีวิตไปกับการฝึกซ้อมค่ะ แต่แผนการเดบิวต์ก่อนหน้านี้ของฉันก็ถูกยกเลิกไปหลายครั้ง แต่ฉันไม่ยอมแพ้​และยังคงทำงานหนักต่อไป ในที่สุดฉันก็สามารถทำความฝันให้เป็นจริงได้แล้ว นอกจากอยากจะบอกตัวเองว่า 'เธอทำได้' แล้ว ยังต้องขอบคุณครอบครัวและทุก​ ๆ​ คนที่อดทนรอคอยด้วยนะคะ”

3 สมาชิก H1-KEY หลัง​ SITALA ถอนตัว3 สมาชิก H1-KEY หลัง​ SITALA ถอนตัว

SITALA ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่างSITALA ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ H1-KEY ไปต่อ! ได้ "ฮวีซอ" เด็กฝึกประสบการณ์แกร่งเสริมทัพ​ หลัง​ SITALA ถอนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook